Nền tảng 3D The Secret of Crystal Mountain được công bố cho Switch

Revolutron hôm nay đã đưa ra thông báo rằng trò chơi mới The Secret of Crystal Mountain sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. Công tắc. Quá trình phát triển đang diễn ra nên thời gian phát hành vẫn chưa được quyết định.

The Secret of Crystal Mountain là một game platformer 3D “kể về một chú cáo giao hàng tìm đường đi qua một thế giới phép thuật, khám phá và khám phá những bí mật”. Cuối cùng, người chơi sẽ tìm hiểu bí mật của Crystal Mountain.

Crystal Mountain Isle từng là nơi xuất khẩu tinh thể ma thuật lớn nhất; cung cấp pha lê cho các phù thủy và pháp sư trên khắp thế giới trong nhiều thế hệ – nhưng rồi một ngày việc xuất khẩu của nó đột ngột dừng lại. Hòn đảo này đã bị bao phủ trong bí ẩn kể từ đó.

Bây giờ bị mắc kẹt trên đảo, bạn khám phá, làm quen với cư dân trên đảo và khám phá những bí mật của nó. Chạy xung quanh, bơi lội, leo trèo, lướt đi, khám phá các vật phẩm ma thuật và sử dụng khả năng độc đáo của người bạn chim của bạn để khám phá hòn đảo.

Toàn bộ hòn đảo là một hộp câu đố. Khi khám phá, bạn sẽ tìm thấy những vật phẩm giúp bạn vừa đến những địa điểm mới vừa giải các câu đố, tiết lộ bí ẩn lớn về những gì đã xảy ra ở đây. Bạn có thể làm sáng tỏ bí mật của Crystal Mountain không?

Một điều kỳ lạ đã xảy ra trên hòn đảo này, dường như mọi ngóc ngách đều ẩn giấu những bí mật và có rất nhiều người bạn động vật cần sự giúp đỡ. Khi khám phá, bạn sẽ tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra ở đây và sức mạnh to lớn nằm trong chính ngọn núi.

Để trợ giúp thực hiện nhiệm vụ của mình, bạn sẽ cần Người Bạn Chim Nhỏ. Khám phá cao và thấp, bay lên không trung và tìm kiếm kho báu ẩn giấu cùng chú chim của bạn. Nó thậm chí có thể đến những nơi bạn chưa thể đi bộ! Con chim của bạn luôn ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng được triển khai.

Gần đây, nhiều chậu đã sinh sản một cách kỳ diệu trên đảo. Ai đó cần phải đi xung quanh và phá hủy tất cả! Sử dụng Spin-Attack của bạn để phá vỡ chậu, đá và nhiều thứ khác. Thu thập tài nguyên và giúp đỡ dân làng xây dựng lại nhà cửa và công trình của họ.

Thu thập đá quý để mở cửa và rương kho báu. Tìm Chìa khóa vàng huyền diệu để mở khóa các khu vực mới và vật phẩm đặc biệt.

Đó là một cuộc phiêu lưu không căng thẳng trong một thế giới đầy bí ẩn và kỳ diệu!

Tiếp tục xem đoạn giới thiệu chính thức của The Secret of Crystal Mountain bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *