Bản cập nhật phòng chơi của Astro bổ sung nội dung mới và danh hiệu

Thông báo gần đây của AstroBot đã rất phấn khích và mặc dù mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào bản cài đặt bảng điều khiển đầy đủ đầu tiên của loạt phim, chuyến đi chơi cuối cùng của nó cũng đã nhận được một nội dung mới bất ngờ.

Sony đã tung ra bản cập nhật mới cho Phòng chơi của Astro, trò chơi miễn phí đi kèm với mọi máy chơi game PS5, đã bổ sung thêm nội dung mới và Danh hiệu vào trò chơi. Đối với phần trước, một thông báo hiển thị khi khởi động trò chơi sẽ hướng người chơi đến “một cánh cổng bí ẩn” đã xuất hiện “ở trung tâm của PS LABO”, liên quan đến cuộc phiêu lưu sắp tới của Astro trong AstroBot. Gacha mới cũng đã được cung cấp.

Trong khi đó, các Cúp Đồng mới nói trên được mở khóa bằng cách tìm và giải cứu các Bot Đặc biệt ở mỗi khu vực trong số bốn khu vực chính của trò chơi, với Cúp Bạc sẽ được trao khi tìm thấy cả bốn. Điều này cũng gắn liền với sắp tới AstroBot.

Nhóm phát triển Asobi đã mô tả AstroBot như một “trò chơi thực sự, thực sự lớn”. Nó sẽ có hơn 80 cấp độ, hơn 15 khả năng mới, hơn 70 loại kẻ thù mới và không có giao dịch vi mô. Nó ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho PS5 và sẽ được bán với mức giá 60 USD. Đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn và phiên bản kỹ thuật số cao cấp cũng có sẵn với giá 70 đô la.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *