Trò chơi Metroidvania vẽ tay Constance được xác nhận cho Switch

Constance

Constance sẽ được phát hành vào ngày Công tắc, nhà phát triển Bildundtonfabrik đã xác nhận ngày hôm nay. Dự án dự kiến ​​​​vào cuối năm 2025.

Constance là một trò chơi Metroidvania vẽ tay trong đó người chơi sẽ vào vai một nghệ sĩ cầm cọ vẽ. Trò chơi kể về việc nhân vật cố gắng trốn thoát khỏi một thế giới nội tâm đầy màu sắc nhưng đang suy tàn, nguyên nhân là do sức khỏe tâm thần suy giảm của cô.

Với hình ảnh một nghệ sĩ cầm cọ vẽ cố gắng thoát khỏi thế giới nội tâm đầy màu sắc nhưng đang suy tàn, được tạo ra bởi sức khỏe tinh thần suy giảm của cô ấy, Constance cho phép bạn trải nghiệm trạng thái dòng chảy liên tục thông qua cơ chế dựa trên sơn của nó.

Bước vào thế giới vẽ tay 2D đang trên bờ vực sụp đổ, nơi bạn phải nắm vững sức mạnh của sơn! Biến thành sơn để lao xuống đất và tường, cắt xuyên không khí và kẻ thù, đồng thời sử dụng một loạt kỹ thuật vẽ độc đáo. Nhưng hãy cẩn thận: việc sử dụng kỹ thuật cọ vẽ sẽ làm hỏng lớp sơn của bạn. Dựa vào họ quá nhiều và bạn sẽ trở nên hư hỏng hoàn toàn, vì vậy hãy học cách phấn đấu để đạt được sự cân bằng!

Khám phá hơn sáu quần xã sinh vật độc đáo trong thế giới nội tâm của Constance, với mỗi khu vực có những kẻ thù và nhân vật độc đáo đại diện cho các khía cạnh khác nhau trong tâm lý và lịch sử cá nhân của cô. Khám phá vô số bí mật, nhiều con đường, nhân vật, nhiệm vụ phụ và đồ sưu tầm trong thế giới nội tâm được kết nối phi tuyến tính này. Trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách mở khóa các kỹ thuật vẽ mới, đánh bại kẻ thù đang đe dọa, vượt qua các thử thách trên nền tảng và giải các câu đố phức tạp để nâng cao tiến độ của bạn khi khám phá ra quá khứ của Constance! Giúp cô ấy hiểu được những đấu tranh cá nhân, khơi dậy khả năng sáng tạo và tìm ra mục đích bên trong của mình.

Hôm nay, đạo diễn Sebastian Drews cho biết: “Với Constance, chúng tôi muốn tạo ra một cuộc phiêu lưu trên nền tảng không chỉ có vẻ ngoài và cảm giác tuyệt vời – nó kể một câu chuyện thực tế có liên quan về việc vượt qua sự nghi ngờ bản thân và tìm kiếm sự chấp nhận bản thân. Chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó vừa kỳ diệu vừa quen thuộc mà người chơi của chúng tôi có thể nhìn thấy chính mình trong đó. Chúng tôi mong sớm được chia sẻ nhiều hơn với bạn!”

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về Constance bên dưới.

Đoạn giới thiệu cửa sổ phát hành

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *