Skate được xác nhận cho Lễ hội trò chơi mùa hè

EA đã thông báo vào năm 2020 rằng cuối cùng họ cũng đang tiến hành khởi động lại tựa game được yêu cầu từ lâu. Giày trượt băng nhượng quyền thương mại, và mặc dù đã có rất nhiều bản chơi thử và hình ảnh hậu trường về trò chơi miễn phí này, nhưng có vẻ như nó cũng sẽ sớm được chính thức công bố đầy đủ.

EA và nhà phát triển Full Circle đã xác nhận rằng Giày trượt băng sẽ được giới thiệu tại Lễ hội trò chơi mùa hè, diễn ra vào ngày mai, ngày 7 tháng 6. Chính xác những gì chương trình của trò chơi sẽ đòi hỏi, nhưng hy vọng, chúng ta sẽ có được cái nhìn đầu tiên về cảnh quay trò chơi, nếu không phải là thông báo về ngày phát hành. Dựa vào thời gian trò chơi đã được phát triển, điều đó dường như không hoàn toàn nằm ngoài vấn đề.

Giày trượt băng là một trong một số trò chơi đã được xác nhận tham gia Lễ hội trò chơi mùa hè. Trong suốt thời gian chạy hai giờ, chương trình giới thiệu cũng sẽ có các thông tin cập nhật và thông báo mới dành cho những nội dung như Ẩn dụ: ReFantazio, Monster Hunter Wilds, Slitterhead, Alan Wake 2, và một trò chơi 2K mới, theo rò rỉ, là Vùng đất biên giới 4.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *