Cách hoàn thành sự kiện Expunging trong Destiny 2

Thay vì xóa các phần thông tin, chúng tôi sẽ xóa ảnh hưởng của The Witness bên trong The Traveller trong Destiny 2 – vâng, xóa có nghĩa là xóa thông tin khỏi một đoạn văn bản. Đây là cách hoàn thành sự kiện Expunging trong Destiny 2.

Destiny 2: Cách hoàn thành sự kiện Expunging

Sự kiện Expunging là một trong nhiều hoạt động trên khắp điểm đến Pale Heart mà bạn có thể tham gia để hoàn thành thử thách Pathfinder tương ứng. Tương tự như sự kiện Thanh lọc, việc hoàn thành khá đơn giản nhưng bạn không nhận được bất kỳ chỉ dẫn nào trong trò chơi về cách thực hiện. Du lịch đến The Transgression ngay cạnh The Impasse và tương tác với rương kho báu để “bắt đầu hết hạn”.

Một khi bạn làm vậy, một số các đốm sáng màu tối và màu cam sẽ xuất hiện trên khắp khu vực cũng như một địa điểm lựu đạn phát sáng trên mặt đất sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh lựu đạn không giới hạn. Nếu điều đó không rõ ràng thì tất cả những đốm màu này đều đã bị hủy diệt, nhưng họ sẽ không nhận bất kỳ thiệt hại nào trừ khi bạn bắn họ với lựu đạn của bạn.

Destiny 2 Lựu đạn hết hạn

Hãy tưởng tượng bạn đang thử sự kiện này mà không tăng cường lựu đạn không giới hạn. Nó sẽ trở thành một lễ hội báo lại. Dù sao đi nữa, có một số cảnh quay khó mà bạn cần phải thực hiện, vì vậy Tôi khuyên bạn nên trang bị loại lựu đạn không nảy để tối ưu hóa cú ném của mình – đó không phải là vấn đề với lớp Prismatic của bạn. Những đốm màu này ở xung quanh bạn nên đừng quên kiểm tra mọi thứ xung quanh đề phòng trường hợp bạn thiếu một đốm màu.

  • Destiny 2 Ném lựu đạn
  • Vụ nổ lựu đạn Destiny 2

Sau khi từng đốm màu bị phá hủy, bạn sẽ có thể tương tác với ngực một lần nữa. Hãy xua tan sự tham nhũng của nó và bạn sẽ nhận được một số phần thưởng và hoàn thành thử thách Pathfinder tương ứng.

Destiny 2 Rương hết hạn 2

Trong trường hợp bạn thắc mắc, bạn không mở khóa Pathfinder cho địa điểm Pale Heart hoặc các loại hoạt động này ở điểm đến này nếu bạn chưa hoàn thành chiến dịch, điều này có thể khiến bạn mất khá nhiều thời gian – đặc biệt nếu bạn đang hoàn thành nó trong Huyền thoại.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *