Tất cả phần thưởng và đội hình tốt nhất

Sự kiện Hợp kim trong Sóng Gió Hú cho phép bạn tham gia vào các tình huống chiến đấu để nhận được nhiều phần thưởng, nhưng tất cả phần thưởng và đội hình tốt nhất là gì? Hướng dẫn sự kiện này sẽ đề cập đến cách bạn có thể dễ dàng kiếm được tất cả phần thưởng bằng cách tổ chức bữa tiệc tốt nhất.

Cách mở khóa tất cả phần thưởng trong sự kiện Wuthering Waves Alloy Smelt

Khi bạn bắt đầu nhiệm vụ từ trang sự kiện, bạn sẽ được hướng dẫn đến lối vào Sự kiện Luyện kim thông qua một cổng màu vàng. Tại đây, bạn sẽ nhận thấy rằng tùy thuộc vào thời điểm bạn xem sự kiện này, chỉ có một số Súng trường nhất định có sẵn. Cách dễ nhất để kiếm được tất cả phần thưởng trong sự kiện Hợp kim là đặt nó ở mức Độ khó cao hơn và sử dụng nhân vật dùng thử.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Về cơ bản, cách thức hoạt động của nó là bạn sẽ có hai phút để đánh bại càng nhiều kẻ thù như bạn có thể để chuẩn bị một rất nhiều điểm. Độ khó có thể nhân lên số điểm của bạn tùy thuộc vào độ khó của nó, mang lại cho bạn nhiều điểm hơn nữa trên mỗi Rift.

Mỗi Rift cũng có buff đặc biệt cho các Thuộc tính cụ thể, vì vậy, bạn sẽ muốn xây dựng nhóm của mình dựa trên Thuộc tính nào nhận được các buff. Ví dụ: Breath Rift khuyến nghị Bộ cộng hưởng Aero và Spectro vì các loại Thuộc tính này nhận được bùa lợi để tự động khôi phục Năng lượng Concerto.

Phần thưởng mùi hợp kim sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tùy thuộc vào số điểm bạn kiếm được, bạn có thể kiếm được các phần thưởng như Astrites, Vật liệu EXP và Tín dụng Shell. Bạn cần phải kiếm được ít nhất 2.000 điểm mỗi Rift để nhận được đợt phần thưởng đầu tiên. Nhưng nếu bạn kiểm tra tab phần thưởng thứ hai, bạn sẽ kiếm được nhiều phần thưởng hơn nữa tùy thuộc vào tổng số điểm bạn tích lũy được trong sự kiện.

Bạn sẽ nhận được nhiều điểm hơn bằng cách chọn độ khó cao hơn độ dễ. Ngay cả khi đó là một thử thách nhỏ, điểm số của bạn sẽ có phần thưởng gấp bội và thậm chí bạn có thể nhận được sự trợ giúp từ các nhân vật thử nghiệm. Khi chọn nhóm của mình, bạn có thể quyết định những nhân vật dùng thử mà bạn không sở hữu nhưng đã lên cấp.

Đội hình xuất sắc nhất cho sự kiện Alloy Smelt

Đội ngũ luyện kim hợp kim sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với mỗi Rift đều có một bộ đề xuất Thuộc tính để kiếm được nhiều điểm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những đội hình tốt nhất để kiếm được tất cả các phần thưởng có thể có trong Sự kiện Hợp kim, thì bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này khi có thêm Súng trường mở ra.

Rạn nứt Buff Đội hình
Vết nứt hơi thở – Năng lượng Concerto cho Hàng khôngquang phổ Bộ cộng hưởng được tự động khôi phục.
– Khi Hàng không Bộ cộng hưởng giải phóng Concerto Energy, một Cơn lốc được triệu tập.
– Khi quang phổ Resonators tung ra Concerto Skill, AoE Spectro DMG sẽ bị xử lý và kẻ địch sẽ bị đánh dấu trong một phạm vi nhất định. MỘT vụ nổ sẽ được kích hoạt khi kẻ địch bị đánh dấu nhận sát thương, gây thêm sát thương.
Jiyan, Rover (Spectro), Verina

Jiyan, Jianxin, Verina

Rover (Spectro), Jiyan, Yangyang

Rạn nứt đóng băng – Năng lượng hòa tấu của sông băngSự tàn phá Bộ cộng hưởng được tự động khôi phục.
– Khi sông băng Bộ cộng hưởng phát hành Kỹ năng Concerto, Đóng băng AoE sẽ gây ra và kẻ thù sẽ bị đánh dấu trong một phạm vi nhất định. Khi kẻ địch bị đánh dấu nhận sát thương, sẽ gây thêm sát thương Glacio DMG.
– Khi Sự tàn phá Bộ cộng hưởng phát hành Kỹ năng Concerto, vụ nổ sẽ được kích hoạt sáu lần xung quanh họ, xử lý Tàn phá DMG.
Rover (Havoc), Linh Dương, Baizhi

Danjin, Rover (Havoc), Verina

Tam Hoa, Đào Kỳ, Bạch Chi

Vết nứt thiêu đốt – Năng lượng hòa tấu của Dung hợpĐiện Bộ cộng hưởng được tự động khôi phục.
– Khi Dung hợp Bộ cộng hưởng phát hành Concerto Skill, một Trụ dung nham sẽ được tạo ra tại vị trí của kẻ địch, gây ra DMG hợp nhất.
– Khi Điện Bộ cộng hưởng phát hành Kỹ năng Concerto, ba vệt sét sẽ được triệu tập xung quanh họ, xử lý DMG điện.
Jinlin, Encore, Verina

Calcharo, Mortefi, Baizhi

Encore, Calcharo, Verina

Bên cạnh sự kiện Hợp kim trong Sóng gió hú, giờ đây bạn có thể lấy Yinlin, Bộ cộng hưởng chỉnh lưu điện 5 sao mới. Cô ấy thậm chí còn đến với một nhiệm vụ nhân vật có tên là Con đường đơn độc.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *