Tất cả 8 địa điểm Vision of the Traveler trong Destiny 2

Việc xác định vị trí của tất cả tám Vision of the Traveler sẽ mang lại một số chiến lợi phẩm khá thú vị và hoàn thành Visionary Triumph trong Destiny 2. Chúng không mất quá nhiều thời gian để tìm thấy khi bạn biết chúng ở đâu.

Nơi tìm thấy tất cả 9 bộ sưu tập Vision of The Traveller

Một trong số này sẽ yêu cầu bạn phải mở khóa Slayer Cyst. Điều này có thể được thực hiện bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ Alone in The Dark từ Micah-10. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đạt đến điểm này ít nhất trước khi cố gắng thu thập tất cả các đồ sưu tầm Vision of The Traveller xung quanh Pale Heart.

Tầm nhìn của Lữ khách #1

Cái đầu tiên có thể được tìm thấy trong một hẻm nhỏ chỉ cách điểm sinh sản của Lost City một đoạn đi bộ ngắn. Nó ở dưới đường hầm được bảo vệ bởi hai Cabal. Đi đến điểm được đánh dấu trên bản đồ và bạn sẽ thấy bộ sưu tập đang chờ bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầm nhìn của Lữ khách #2

Cái thứ hai cực kỳ dễ tìm và có thể được tìm thấy bởi dịch chuyển đến điểm sinh sản The Landing. Từ đó, rẽ trái ngay và thả mình ra khỏi vách đá. Nó ở ngay bên dưới bạn, trên một mảnh đất nhỏ.

Tầm nhìn của các địa điểm du lịch 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầm nhìn của Lữ khách #3

Đối với Tầm nhìn thứ ba về vị trí The Traveler trong Destiny 2, bắt đầu từ điểm xuất hiện The Landing và tìm đường đến Khúc xạ. Đi qua các hang động và đường hầm tuyến tính cho đến khi bạn đến gần điểm được đánh dấu trên bản đồ. Từ đây bạn sẽ lại bước ra ngoài trời, nơi bạn phải rẽ trái.

Tầm nhìn của người du hành định mệnh 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thả xuống vào khe nứt nhỏ, nơi có một vết lõm nhỏ trên mặt vách đá. Tại đây bạn sẽ tìm thấy Tầm nhìn tiếp theo của Lữ khách trong Destiny 2.

Tầm nhìn của Lữ khách #4

Cái này rất dễ tìm, nhưng tôi thấy mình đang hét vào mặt Người bảo vệ của mình khi cố lấy nó. Sinh sản tại The Blooming trong The Pale Heart và tiến thẳng về phía trước về phía miệng hang lớn ở phía đối diện của khu đất trống.

Tầm Nhìn Của Du Khách Địa Điểm 2 Cây
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở bên phải cửa hang này, bạn sẽ thấy một cái cây khổng lồ màu xám. Tầm nhìn của khách du lịch nằm ở ở cuối nhánh xa nhất ngay trên đỉnh của nó. Chúc may mắn khi cố gắng lấy nó. Warlock của tôi di chuyển như một tàu chở dầu.

Tầm nhìn của Lữ khách #5

Điều này sẽ yêu cầu bạn phải mở khóa The Seclusion bằng cách chơi qua một số nhiệm vụ Alone in The Dark. Khi bạn đã đến The Seclusion, bạn sẽ bắt gặp một căn phòng có cửa bị chặn bởi Runes. Bắn rune quanh phòng để mở khóa cánh cửa này.

Tầm nhìn của khách du lịch
Hình ảnh: Bí truyền YouTube

Sau khi cửa được mở khóa, bạn sẽ phải chiến đấu với yêu tinh. Kil the Ogre tiết lộ con đường mở ra phía sau nó, tiết lộ vị trí Vision thứ năm của The Traveler trong Destiny 2.

Tầm nhìn của Lữ khách #6

Vị trí Tầm nhìn thứ sáu của Khách du lịch sẽ mất nhiều thời gian để đến được nhưng đủ đơn giản để tìm thấy. Hãy làm theo cách của bạn suốt chặng đường lên đèo đến vị trí được đánh dấu trên bản đồ. Bạn sẽ tìm thấy nó ẩn đằng sau một đĩa vệ tinh.

Tầm nhìn của các địa điểm du lịch 6
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầm nhìn của Lữ khách #7

Tầm nhìn của Người du hành số 7 rất dễ bị phát hiện vì nó ẩn trong tầm nhìn rõ ràng. Sinh sản tại sự bế tắc và hãy nhìn vào bên trái của bạn. Bạn sẽ thấy một tòa nhà kim tự tháp màu xám khổng lồ. Vì vậy, hãy tìm đường đến đó và tìm kiếm cầu thang ngay phía sau nó.

Tầm nhìn của người du hành định mệnh 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở một bên của cầu thang có Vision of The Lữ khách ngồi ngoài trời bên trong một chiếc nhẫn.

Tầm nhìn của Lữ khách #8

Tầm nhìn cuối cùng về vị trí của The Traveler trong Destiny 2 là ngay trong sự vi phạm. Để đến được điểm được đánh dấu trên bản đồ, bạn sẽ phải đi hết vùng bão đỏ và ra ngoài hội trường ở cuối. Ở đây, bạn phải nhảy lên tòa nhà ở giữa và qua hành lang bên phải bạn. Điều này sẽ đưa bạn đến vị trí cuối cùng của bộ sưu tập Vision of The Traveller trong Destiny 2.

Tầm nhìn của các địa điểm du lịch 8
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đặt tầm nhìn của khách du lịch ở đâu

Khi bạn đã thu thập được Tầm nhìn của Lữ khách trong Destiny 2, quay trở lại điểm sinh sản của Thành phố đã mất. Đi qua tòa nhà bên phải và chỉ cần đi theo con đường cho đến khi bạn đến một khu vực rộng mở.

Dưới đây là các cột cho mỗi Tầm nhìn của Lữ khách. Đặt tất cả chúng để hoàn thành Triumph.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *