Combat Evolved Remaster đang được phát triển, đang được xem xét cho PS5 – Tin đồn

Với Hi-Fi Rush, Biển trộm, Sám hối, Căn cứMicrosoft hiện đã mở cửa cho các trò chơi Xbox của bên thứ nhất trên các nền tảng đối thủ và mặc dù công ty vẫn chưa chính thức công bố các kế hoạch tiếp theo nhưng không có gì bí mật với bất kỳ ai rằng có sẽ sẽ có những kế hoạch xa hơn trong tương lai không xa. Mức độ đầy đủ của những kế hoạch đó rõ ràng là chưa được biết, nhưng theo Tom Warren của The Verge, nó sẽ bao gồm những tài sản lớn nhất của Xbox- nếu không các To nhất.

Đúng vậy, theo Warren, Microsoft đang xem xét đưa hào quang đến máy chơi game PlayStation. Cụ thể hơn, bản remaster của Halo: Chiến đấu tiến hóa hiện đang được phát triển và đây là một trong số các trò chơi của bên thứ nhất mà Microsoft đang để mắt tới cho PS5.

Tất nhiên, một bản remaster của bản gốc hào quang đã tồn tại với năm 2011 Ấn bản kỉ niệmđó cũng là một phần của Halo: Bộ sưu tập Master Chief. Vẫn chưa rõ liệu bản remaster thứ hai này đang được xây dựng dựa trên đó hay dưới dạng một dự án riêng biệt.

Trong khi đó, người ta tuyên bố rằng Microsoft cũng có một số tựa game sắp ra mắt của bên thứ nhất mà họ không có ý định đưa lên các nền tảng đối thủ, như truyện ngụ ngôn Phía nam nửa đêm, cả hai đều được cho là đang nhắm mục tiêu phát hành năm 2025. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *