Phiên bản nửa đêm được công bố cho Switch

Echo Generation, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, hiện đang hướng tới Công tắc như một phần của Phiên bản nửa đêm. Nó ra mắt vào ngày 19 tháng 6 năm 2024.

Echo Generation, một trò chơi phiêu lưu theo lượt mang hơi hướng siêu nhiên, sẽ có một số tính năng mới khi phát hành trên Switch. Mong đợi những nâng cấp về mặt hình ảnh, điều khiển camera mới, cập nhật chiến đấu, di chuyển nhanh, nhật ký nhiệm vụ và hỗ trợ ngôn ngữ cho hàng tá ngôn ngữ.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung về tiêu đề:

Sau một loạt sự việc kỳ quái xảy ra sau một vụ tai nạn không thể giải thích được, một nhóm trẻ em hàng xóm tò mò đã tạm dừng quá trình sản xuất bộ phim ngắn của họ để điều tra những bí mật ẩn giấu trong cánh đồng ngô. Không có người lớn nào khôn ngoan hơn, Dylan và những người bạn của mình bắt đầu khám phá một âm mưu và cứu thành phố quê hương của họ trước khi mùa hè kết thúc!

Điều tra mọi ngóc ngách của những con phố ngoại ô quyến rũ. Thu thập các vật phẩm và manh mối quan trọng từ mỗi cư dân – con người, sóc, v.v. Đến thăm nghĩa trang thú cưng, khám phá tầng hầm của những người hàng xóm đáng sợ và khám phá sự thật ẩn dưới vẻ ngoài dễ chịu của Thị trấn Maple.

Gặp gỡ và chiến đấu với những điều huyền bí ở mỗi lượt điều tra. Đối mặt với người sói thây ma, hoạt hình điện tử phun lửa, xe tải quái dị, gấu trúc rác rưởi biết nói và những nỗi kinh hoàng phi tự nhiên khác trong chiến đấu theo lượt. Tuyển mộ một nhóm người bạn lông xù để hỗ trợ bọn trẻ trong trận chiến và đừng quên mang theo các món ăn chữa lành chỉ số cho tất cả!

Đắm mình trong thương hiệu hoài niệm của riêng Echo Generation, kết hợp một câu chuyện cổ điển thú vị gợi nhớ đến những bộ phim tuổi mới lớn và tiểu thuyết kinh dị của thập niên 80 và 90 với phong cách nghệ thuật voxel đặc trưng của Cocoucumber. Một bản nhạc nền tổng hợp nguyên bản do Pusher sáng tác hòa hợp với bầu không khí đăm chiêu nhưng lạnh lẽo của thế giới.

Đạo diễn Martin Gauvreau cho biết hôm nay: “Sau khi kết thúc Bộ ba Voxel với Ravenlok, chúng tôi quyết tâm hoàn thiện loạt phim này bằng tất cả những gì chúng tôi đã học được từ hành trình sản xuất của mình. Chúng tôi rất tự hào về việc chúng tôi đã tiến xa đến mức nào trong việc phát triển cách tiếp cận độc đáo của mình đối với những cuộc phiêu lưu vừa bí ẩn vừa đáng nhớ.”

Echo Generation: Midnight Edition sẽ được bán trên Switch eShop với giá 24,99 USD.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *