Cách giải hết đạn Reflect Hive bằng câu đố Hive Sword Guard trong Destiny 2

Tôi phải thừa nhận rằng tôi và bạn của mình đã mất một thời gian để tìm ra cách vượt qua câu đố kỳ lạ đầu tiên của The Final Shape. Việc tìm ra cách giải câu đố rune bằng cách phản chiếu đường đạn bằng tấm chắn kiếm đã khiến chúng tôi phải vò đầu bứt tai trong Destiny 2 trong một phút.

Làm thế nào để quá tải rune

Kỹ năng cơ bản nhất bạn cần áp dụng cho thử thách này trong Destiny 2 là sử dụng kiếm bảo vệ để phản xạ đạn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhặt thanh kiếm di tích và giữ nút bảo vệ. Bây giờ, các viên đạn sẽ phản xạ từ nó và bay đến nơi lưới của bạn đang chỉ. Hãy lưu ý rằng điều này có một chút giảm, vì vậy hãy nhắm mục tiêu cao. Khi bạn đã hoàn thành xong điều này, đã đến lúc bắt đầu thử thách.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các thanh kiếm rune được thu thập bằng cách tiêu diệt kẻ thù thanh màu vàng.

Rune đầu tiên

Bộ rune đầu tiên chỉ cần bạn phản ánh những viên đạn tổ ong bắn vào bạn trong Destiny 2 bằng Rune Sword. Giữ cảnh giác và kích hoạt từng rune bằng cách bắn đạn ra khỏi chúng.

Bộ Ấn thạch thứ hai

Bây giờ nó trở nên phức tạp hơn một chút. Khi bạn đã lấy được thanh kiếm rune từ kẻ thù thanh màu vàng, hãy mở khóa rune bằng cách phá hủy quả cầu màu xanh lá cây phía trên mỗi thanh kiếm. Bạn có thể làm điều này bằng cách tấn công nó bằng đòn tấn công bằng kiếm tầm xa và tạo ra một nhát chém.

Khi bạn đã mở khóa các rune, bạn phải phản ánh các đường đạn do tổ ong gửi vào đúng rune bằng cách sử dụng thanh bảo vệ thanh kiếm Destiny 2. Bạn sẽ nhận thấy rằng nhóm kẻ thù đầu tiên phóng ra một viên đạn có màu sắc. Đối với tôi, nó có màu xanh lam nên chúng tôi kết hợp nó với chữ rune màu xanh lam.

Khi tính năng này được kích hoạt, hãy tiêu diệt tất cả kẻ thù và một loại mới sẽ xuất hiện. Những thứ này sẽ bắn ra một viên đạn có màu khác nhau và phải phù hợp với rune tương ứng. Khi điều này được kích hoạt, hãy tiêu diệt chúng cho nhóm cuối cùng.

Bộ Ấn thạch thứ ba

Một lần nữa, bộ rune tiếp theo phải được kích hoạt bằng cách sử dụng đòn chém tầm xa để phá vỡ lá chắn màu xanh lá cây phía trên. Sau đó, nhặt các quả cầu nguyên tố tương ứng từ bàn thờ của họ và ném chúng vào rune để làm chúng quá tải trong Destiny 2. Sau đó, giết Savathun. Dễ. Bước vào giai đoạn tiếp theo của Queens, Phần 1.

Quá tải Rune trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tập cuối cùng

Điều này rất giống với cái thứ ba, nhưng bây giờ bạn sẽ có sáu rune để kích hoạt với các quả cầu nguyên tố phù hợp. Bạn không cần phải là LeBron để bắn trúng những thứ này, nhưng ít nhất bạn phải nhắm mục tiêu tốt. Bị kẻ thù tấn công cũng không hề dễ dàng. Tôi rất vui khi có một người giám hộ bên cạnh mình.

Tuy nhiên, sau khi bạn hoàn thành việc này và đưa cho Savathun thông báo trục xuất của cô ấy, bạn sẽ tiến một bước gần hơn đến Ergo Sum kỳ lạ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *