Kiborg: Arena là một Roguelite hành động trông giống như Cyberpunk Sifu

Nhà phát triển Sobaka Studio đã tiết lộ Kiborg: Arena, một roguelike trông giống như một Sifu cyberpunk. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu Guerrilla Collective ngày hôm nay, Arena là phần tiền truyện của Kiborg và sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC (thông qua Steam) vào mùa hè này.

Trong trò chơi đầy đủ – Kiborg – người chơi phải chống lại làn sóng kẻ thù trong vai Morgan Lee, thủ lĩnh của một nhóm chiến binh kháng chiến nghèo nàn trên hành tinh nhà tù Sigma. “Tấn công bằng các kỹ năng chiến đấu tay đôi, tiêu diệt binh lính cơ giới bằng súng và triển khai các khả năng được tăng cường điều khiển học để tiêu diệt những kẻ xấu khát máu. Học cách né tránh, chặn và đỡ đòn kẻ thù để chuẩn bị cho đòn kết liễu.” Nghe có vẻ và, dựa trên cách nó xuất hiện trong đoạn giới thiệu bên dưới, trông rất giống Sifu, một game brawler tập trung vào chiến đấu tuyệt vời từ năm 2022.

Hãy xem hành động của Kiborg trong trailer bên dưới:

Trong Arena, người chơi tìm thấy “Morgan Lee, người gửi các bản sao chiến đấu thay mặt anh ta trong các nhiệm vụ, chiến đấu trong Đấu trường La Mã của Sigma. Tại đây, các bản sao của Morgan sẽ chiến đấu trong những trận chiến đẫm máu chống lại những cư dân khác của hành tinh nhà tù để kiếm tiền giúp duy trì sự phản kháng của anh ấy đang diễn ra.” Arena cũng có Chế độ vô tận, mà Sobaka cho biết sẽ sinh ra vô số kẻ thù ngày càng khó vượt qua.

Trong trò chơi đầy đủ, người chơi sẽ thu thập tài nguyên để mở khóa các nâng cấp vĩnh viễn, hình thành liên minh và nghiên cứu các công nghệ bị cấm để chiếm thế thượng phong.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình Kiborg:

Arena ra mắt vào mùa hè này trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC. Trò chơi Kiborg đầy đủ vẫn chưa có ngày phát hành.


Bạn nghĩ gì về Kiborg? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *