Khối đá hình tam giác màu đỏ và hình tròn màu xanh trong Destiny 2 Pale Heart là gì? Đã trả lời

Pale Heart nắm giữ vô số bí mật và vẫn còn nhiều điều chưa được khám phá. Phần kết của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối không gây thất vọng về mặt câu chuyện, nhưng những manh mối gói gọn bên trong Lữ khách lại rất thú vị để điều tra. Vậy hãy đội mũ thám tử lên và trả lời câu hỏi: khối đá hình tam giác màu đỏ và hình tròn màu xanh trong Destiny 2 Pale Heart là gì?

Định mệnh 2 – Khối đá hình tam giác màu đỏ và vòng tròn màu xanh, được giải thích

Ảnh chụp màn hình: Reddit/Killers64

Trong The Final Shape, câu chuyện về các thực thể Ánh sáng và Bóng tối đóng vai trò then chốt không chỉ trong câu chuyện mà còn ở điểm đến mà bạn tới. Thực tế là không có khu vực phiên bản nào trong The Pale Heart dành cho người chơi ngẫu nhiên, cho thấy Bungie muốn bạn tự mình khám phá mọi thứ đến mức nào.

Nhưng nếu bạn đã hoàn thành chiến dịch và đang lang thang khắp nơi bên trong Lữ kháchbạn có thể đã nhận thấy những điều này hình vuông kỳ lạ nằm rải rác xung quanh điểm đến. Các hình vuông có thể có hình tròn hoặc hình tam giác trên đó, nhưng ngoài điều đó ra, không có tin tức chính thức nào về chúng.

Một số người chơi cho rằng điều này liên quan đến một nhiệm vụ kỳ lạ chưa được tiết lộ hoặc có thể là phần tiếp theo của một nhiệm vụ kỳ lạ khác như Microcosm. Tuy nhiên, một người dùng Reddit có vẻ am hiểu đã khiến chúng tôi chú ý đến một số chi tiết thú vị.

Theo người dùng dextroseskullfyre, các hình dạng là Hình học cận nhân quảvà bằng cách tiêu diệt tất cả chúng, bạn sẽ mở khóa được con tàu The First Knife.

Khối đá Tam giác đỏ và Vòng tròn xanh trong Destiny 2 Phần thưởng trái tim nhạt là gì
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách tiêu diệt Hình học Paracausal trong Destiny 2 Pale Heart

Để bắt đầu phá hủy những ô vuông này và kiếm được con tàu The First Knife, bạn phải tìm được Hoạt động huyền bí xung quanh Trái Tim Nhạt. Bạn sẽ biết mình đã tìm thấy nó nhờ một hồn ma bay vòng tròn. Tìm kiếm xung quanh Ghost và bạn sẽ thấy một vùng ánh sáng cho phép bạn phá hủy các ô vuông. Hãy chắc chắn rằng bạn bắn các ô vuông bằng vòng tròn với vũ khí hạng nhẹ và các hình vuông có hình tam giác với vũ khí bóng tối.

Hãy tiếp tục làm điều này xung quanh Lữ khách và cuối cùng, bạn sẽ hoàn thành Chiến thắng bí mật và nhận được một con tàu hoàn toàn mới. Nếu bạn muốn khám phá thêm về Paracausal Gemotries, bạn có thể thử lấy Khvostov 7G-0X mang tính biểu tượng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *