Hướng dẫn Type Soul Menoscar – Cách lấy Arrancar một cách dễ nhất

Chọn con đường Hollow trong Type Soul nhưng bạn thấy mình thực sự ghét trở thành quái vật? Mong muốn lấy lại hình dạng con người của bạn càng nhanh càng tốt? Có những lựa chọn! Hướng dẫn Type Soul Menoscar của chúng tôi đề cập đến loại Arrancar nhanh nhất và dễ dàng nhất để có được, cách lấy nó.. và một số lý do tại sao bạn có thể không muốn làm điều đó.

Bạn có thể chơi Type Soul ngay bây giờ trên Roblox. Bạn muốn đi xa hơn? Hãy thử Hướng dẫn tiến triển Type Soul Hollow của chúng tôi để biết toàn bộ câu chuyện.

Hướng dẫn loại Soul Menoscar

Được rồi, hãy nói chuyện về Hollows.

Menoscar là gì?

Menoscar là cấp độ thấp nhất của Arrancar, Hollow đã tháo mặt nạ và mang hình dạng con người. Menoscar có thể được nhận biết nhờ mặt nạ của nó. Hầu hết các mặt nạ của Arrcancar đều khác nhau khá nhiều, nhưng Menoscars luôn có một chiếc mặt nạ có chiếc mũi dài nhọn đặc biệt của Gillian Menos.

Làm thế nào để bạn trở thành Menoscar?

Để trở thành Menoscar, trước tiên bạn cần chọn đường dẫn nâng cấp Hollow khi tạo nhân vật. Bạn sẽ xuất hiện dưới dạng Hố xương cá ở Hueco Mundo. Để thăng cấp, bạn cần ăn các Hollow khác. Bạn có thể tự mình giết chúng hoặc nhặt những thi thể bạn tìm thấy xung quanh. Những kẻ thù cao lớn của Menos là có giá trị nhất.

Ăn đủ Hố xương cá hoặc một Menos để tự mình tiến hóa thành Menos. Bạn sẽ trở thành một Hollow rất cao với chiếc mũi nhọn. Khi bạn đã hoàn thành việc này, hãy nhấn CTRL+K để tách mặt nạ của bạn. Xin chúc mừng, bạn đã trở thành Menoscar!

Bạn có nên trở thành một Menoscar?

Menoscar là loại Arrancar dễ trở thành nhất, nhưng điều này có một nhược điểm lớn. Họ cũng là Arrancar yếu nhất về chỉ số. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn ít nhất nên tiếp tục chiến đấu với những Menos khác cho đến khi bạn tiến hóa thành Adjuchas. Việc này mất chưa đầy mười phút đối với số dư hiện tại, với Hollow thử nghiệm của tôi.

Sau Adjuchas, tiến trình trở nên khó khăn hơn, nhưng việc khai thác ở đó sẽ khiến bạn trở thành Adjucar và có lực lượng mạnh hơn.

Tất nhiên, có thể bạn thực sự muốn có một chiếc mũi dài nhọn của người tuyết, trong trường hợp đó Menoscar sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn yêu cầu. Chúng tôi sẽ không phán xét.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *