Helldivers 2 – Viper Commandos Warbond ra mắt vào ngày 13 tháng 6

Warbond cao cấp tiếp theo của Arrowhead Game Studios dành cho Thợ lặn địa ngục 2 đang đi vào rừng. Viper Commandos Warbond ra mắt vào ngày 13 tháng 6 cho PS5 và PC, bổ sung thêm vũ khí, bộ áo giáp, giao diện và Booster mới. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết một số hoạt động của nó.

Các loại vũ khí mới là AR-23A Liberator Carbine, có độ giật cao hơn một chút nhưng khả năng xử lý được cải thiện khi bắn ở cự ly gần và khẩu thứ cấp SG-22 Bushwhacker đã cưa rời với ba nòng, có thể bắn từng viên một hoặc tất cả cùng một lúc. .

PH-9 Predator và PH-202 Twigsnapper là những bộ áo giáp mới, trước đây có đội mũ nồi màu đỏ ngọt ngào. Cả hai đều có nội tại Peak Physique để tăng sát thương cận chiến và khả năng xử lý. Bổ sung thêm vào ảo tưởng về biệt kích trong rừng là con dao ném mới, đúng như tên gọi, cho phép bạn ném dao vào kẻ thù.

Các giao diện mới cung cấp các mẫu mới cho Hellpod, Pelican-1 và Exosuits, lần đầu tiên dành cho game bắn súng co-op. Ngoài ra còn có áo choàng, thẻ người chơi và biểu tượng cảm xúc mới. Cuối cùng, có Truyền dịch thử nghiệm, một Booster giúp giảm sát thương và tăng tốc độ di chuyển sau khi sử dụng kích thích.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *