Cách giải câu đố Chìa khóa lăng trụ khúc xạ trong Destiny 2

Việc giải câu đố có thể đặc biệt phức tạp trong Destiny 2 nếu bạn cảm thấy mình đang bị lừa. Dưới đây là cách giải câu đố Khúc xạ lăng trụ và thu thập chìa khóa rương của nó trong Destiny 2.

Định mệnh 2: Cách giải câu đố Chìa khóa lăng trụ khúc xạ

Câu đố về Lăng kính khúc xạ, như bạn có thể mong đợi, nằm ở Khúc xạ là con đường nối liền The Landing và The Blooming, hai trong số những khu vực chính trong Pale Heart. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nó, bạn sẽ muốn đi du lịch đến góc đông bắc của The Landing nơi có lối vào của Khúc xạ – và không tham gia vào hoạt động Lật đổ. Một khi đã vào trong đi theo Thần Ánh Sáng – còn được gọi là con chim phát sáng màu xanh – để đi qua Khúc xạ nếu bạn bị lạc. Bằng cách đó, đi được nửa chặng đường bạn sẽ tìm thấy lối vào câu đố Lăng trụ khúc xạ.

  • Lối vào khúc xạ Destiny 2
  • Destiny 2 Tinh thần khúc xạ ánh sáng
  • Lối vào câu đố khúc xạ Destiny 2

Khi vào phòng bạn sẽ thấy ba Hive Rune, một Solar Crystal ở trên cùng và tất nhiên là một rương Prismatic. Chúng ta sẽ cần phải giải câu đố trong phòng để có được chìa khóa, vì vậy đừng đi loanh quanh khám phá Pale Heart với hy vọng tìm thấy nó.

Biểu tượng câu đố khúc xạ của Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mục đích chính của câu đố là gửi Tinh thể Mặt trời này vào sau các Cổ ngữ phù hợp xuất hiện khi bạn nhặt nó lên. Tuy nhiên, mẹo ở đây là nếu bạn nhảy xuống tầng một, tất cả các Ấn thạch này sẽ biến mất, làm cho việc tìm kiếm các vị trí biểu tượng phù hợp trở nên bất khả thi. Vì vậy, điều tôi khuyên bạn nên làm thay vào đó là sử dụng câu cá và định vị trên tầng hai để xác định vị trí Rune phù hợp với vị trí Rune ở tầng hai của họ.

  • Tinh thể mặt trời Destiny 2
  • Biểu tượng tinh thể mặt trời Destiny 2
  • Biểu tượng Destiny 2 biến mất

Những Hive Runes này sẽ mở khóa từ trên xuống dưới, và kẻ thù sẽ xuất hiện nếu bạn gửi Pha lê Mặt trời không chính xác – chúng cũng sẽ xuất hiện sau lần gửi Ấn thạch đầu tiên của bạn. Dưới đây là các vị trí Rune có điểm bắt đầu được đặt ở vị trí Solar Crystal:

  • Ngọc bổ trợ hàng đầu: Rune thứ hai bên phải.
  • Trung Rune: Ấn thạch thứ ba bên trái.
  • Đáy dưới cùng: Rune cuối cùng bên phải.
Tiền gửi tinh thể năng lượng mặt trời Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi bạn gửi Pha lê Mặt trời vào mỗi Ấn thạch trên tầng hai, một số kẻ thù nhỏ và một vài Bound Omen sẽ xuất hiện trong phòng. Dọn sạch căn phòng và bạn sẽ nhận được chìa khóa Câu đố lăng trụ khúc xạ.

Destiny 2 Kẻ địch khúc xạ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, tương tác với Rương lăng trụ và bạn sẽ nhận được phần thưởng của mình, bao gồm XP, Glimmer, và tất nhiên, Mảnh lăng trụ của Facet of Justice. Mảnh vỡ này sẽ tăng Trí tuệ của bạn thêm 10 điểm và tạo ra vụ nổ cho mỗi đòn cuối cùng khi bạn Siêu việt.

  • Phần thưởng lăng trụ khúc xạ Destiny 2
  • Định mệnh 2 khía cạnh công lý

Như bạn có thể thấy, câu đố này có thể hơi khó chịu do Hive Runes biến mất, nhưng nếu bạn đi theo các địa điểm trên, vấn đề duy nhất của bạn sẽ là đối phó với những kẻ thù xuất hiện ở cuối. Hãy nhớ khám phá tất cả các khu vực trên Pale Heart để bạn có thể tìm thấy bí mật của nó và một số rương khu vực mà cuối cùng bạn chắc chắn sẽ cần.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *