Cách giải câu đố Chìa khóa lăng kính phát triển quá mức trong Destiny 2

Cuộc săn tìm Prismatic Fragments sẽ yêu cầu bạn hoàn thành các nhiệm vụ trên khắp Pale Heart. Những câu khó nhất yêu cầu bạn phải tìm những Hồn ma bị mất, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách giải câu đố Chìa khóa lăng kính phát triển quá mức trong Destiny 2.

Cách mở Rương lăng trụ phát triển quá mức trong Destiny 2

Rương lăng trụ phát triển quá mức yêu cầu một chìa khóa cụ thể để mở khóa, chỉ có thể tìm thấy chìa khóa này bởi kiểm tra bốn hồn ma bị mất cụ thể. Khi bạn đã tìm thấy những bóng ma, hãy quay trở lại chiếc rương và đứng lên chiếc đĩa gần đó.

Một số đợt kẻ thù sẽ tấn công bạn, sau đó là một cuộc chạm trán với trùm nhỏ. Trận chiến khá dễ dàng vì không có hình phạt cho việc chết, vì vậy phần khó nhất khi mở rương là truy tìm Bóng ma.

Với suy nghĩ này, hãy để tôi chỉ cho bạn vị trí của mọi Hồn ma và cách đến đó.

Có rất nhiều câu đố khó hiểu cần giải trong Pale Heart, nhưng Dấu tích ký ức được cho là phức tạp nhất.

Tất cả các vị trí Ghost cho Chìa khóa lăng kính phát triển quá mức

Bạn có thể tóm lấy các Bóng ma theo bất kỳ thứ tự nào, nhưng đây là lộ trình có thể đánh bại tất cả chúng, bắt đầu từ Lost City Landing Zone. Rời khỏi khu vực qua lối vào được Cabal bảo vệ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi theo lối ra bên phải khi bạn đến căn phòng phía trên, nhảy xuống xà nhà và đi ra ngoài. Có rất nhiều kẻ thù, nhưng bạn không cần phải chiến đấu với chúng.

Cách giải câu đố Chìa khóa lăng kính phát triển quá mức trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhảy qua các mái nhà và vào ô cửa trong hình trên.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi thông báo Lost City, Outskirts xuất hiện, tìm cổng vòm trong hình trên. Nhảy lên đó và bạn sẽ tìm thấy Ghost trên đầu biển chỉ dẫn ngay bên cạnh bạn. Nếu bạn đang chơi với bạn bè, chỉ một trong số các bạn cần kiểm tra Ghostvà nó có giá trị đối với tất cả mọi người.

Địa Điểm Ma Số 2

May mắn thay, bạn không cần phải đi xa để có được điều này. Từ vị trí trong hình trên, rẽ phải và đi ra ngoài. Có vài tổ ong ở đây và một con Shrieker cạnh lan can. Tôi khuyên bạn nên đánh bại Shrieker, vì con ma tiếp theo ở cuối cầu thang.

Cách giải câu đố Chìa khóa lăng kính phát triển quá mức trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mục tiêu của bạn được giấu đằng sau các hộp trong hình trên. Khi bạn sẵn sàng, nhảy qua các nền tảng và hướng tới Ghost tiếp theo.

Địa điểm ma #3

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Con ma thứ ba tuy gần nhưng dễ bỏ lỡ. Tiếp tục đi theo con đường tuyến tính cho đến khi bạn đến được một ô cửa. Ghost ở bên ngoài, ngay phía trên cánh cửa và bạn có thể tiếp cận nó bằng cách nhảy lên cầu thang bị hỏng.

Địa Điểm Ma Số 4

Con ma thứ tư và cuối cùng nằm ngay dưới ngọn đồi so với vị trí của bạn. Tiếp tục đi theo con đường bên ngoài khi nó rẽ sang bên phải và bạn sẽ thấy một cấu trúc kim loại.

Cách giải câu đố Chìa khóa lăng kính phát triển quá mức trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ tìm thấy Ghost ẩn trong đống đổ nátvà tôi đã đánh dấu vị trí chính xác trong hình trên. Như trước đây, tôi khuyên bạn nên hạ gục Shrieker gần đó, vì nếu không nó sẽ không để bạn yên. Khi bạn đã tìm thấy cả bốn Bóng ma, bạn sẽ thấy lời nhắc ở góc dưới cùng của màn hình có nội dung: “Con ma bị mất cuối cùng đã được tìm thấy”.

Bạn đang ở khá gần Rương lăng trụ phát triển quá mức ở đây. Đi vào đường hầm dưới đống đổ nát và rẽ trái khi bạn đến bờ biển để tìm rương và đĩa để mở nó. Một khi bạn đã đánh bại được kẻ thù, bạn sẽ kiếm được Khía cạnh của mảnh vỡ cho Bộ sưu tập Prismatic của bạn.

Nếu bạn vẫn đang quan tâm đến Prismatic Fragments, thì sẽ có một mảnh phù hợp với mọi công trình, từ sức mạnh thô cho đến các ứng dụng thích hợp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *