Làm thế nào để có được một phần độ phân giải trong Type Soul – Giai đoạn tiếp theo cho Arrancar của bạn!

Hollow và Arrancars có một trong những con đường tiến triển khó khăn hơn trong Type Soul cho đến nay. Với hướng dẫn của tôi về cách có được Res một phần trong Type Soultuy nhiên, bạn có thể giảm bớt một số khó khăn đó.

Nếu bạn là người hâm mộ bộ phim hoạt hình Shonen dài tập Bleach thì Type Soul là trò chơi Roblox dành cho bạn. Nó biến sự phức tạp và bạo lực của loạt phim đó thành một trải nghiệm Roblox ly kỳ, có rất nhiều chỗ để thử nghiệm các Chủng tộc và cách xây dựng nhân vật khác nhau. Nếu bạn chọn con đường Hollow/Arrancar, thì cuối cùng bạn sẽ cần lấy Partial Res để tăng sức mạnh của mình. Đọc tiếp để tìm hiểu làm thế nào để làm như vậy.

Type Soul hiện có sẵn để chơi qua Roblox. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn Type Soul Letzt Stil và hướng dẫn Type Soul Schrift của chúng tôi.

Làm thế nào để có được một phần độ phân giải trong Type Soul

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình mở khóa trạng thái Partial Res cho nhân vật của bạn. Trước khi bắt đầu, cần lưu ý rằng Partial Res là cấp độ sức mạnh cao hơn dành riêng cho các nhân vật của Arrancar Race. Soul Reapers và Quincys có những con đường tiến triển khác nhau để đi theo.

Bước 1 – Lên Lớp 2

Trước khi có thể bắt đầu cố gắng lấy Độ phân giải một phần, bạn sẽ cần phải thực hiện hai việc. Đầu tiên, bạn cần phải trở thành một Arrancar. Khi chơi với tư cách là Hollow, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhấn Ctrl+K để tháo mặt nạ. Tiếp theo, bạn cần phải đạt Cấp 2. Đối với Arrancar, điều này có thể được thực hiện đơn giản bằng cách tích lũy Mission XP. Thực hiện nhiều Nhiệm vụ, tham gia bữa tiệc với bạn bè nếu cần thiết cho đến khi bạn đạt Cấp 2.

Bước 2 – Di chuyển đến Hueco Mundo

Với những điều kiện tiên quyết đã sẵn sàng, chúng ta có thể bắt đầu hướng dẫn thích hợp. Điều đầu tiên bạn cần làm là đến Hueco Mundo, khu vực trung tâm dành cho các nhân vật Hollow trong Type Soul. Khi đó, bạn sẽ cần tìm NPC Harribel và trò chuyện với cô ấy. Cô ấy đang đứng bên một cây cột trong khu vực đấu trường của bản đồ và bạn có thể nhận ra cô ấy chỉ qua chiếc mặt nạ màu trắng của cô ấy.

Bước 3 – Mang theo quả cầu màu tím

Sau khi trò chuyện với Harribel, bước tiếp theo là đến Lâu đài Hueco Mundo. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, hãy đảm bảo đánh bại nhân vật Soul Reaper hoặc Quincy trong trận chiến. Điều này là cần thiết để tiến bộ với quá trình.

Vào Lâu đài Hueco Mundo và đi lên cầu thang đến khu vực màu trắng. Khám phá cho đến khi bạn tìm thấy quả cầu màu tím phát sáng, nằm trên bàn. Điều này sẽ chỉ xuất hiện nếu bạn đã giết Soul Reaper hoặc Quincy như đã đề cập ở trên.

Nhặt quả cầu lên và bắt đầu tìm đường ra khỏi Lâu đài và băng qua Hueco Mundo, đến cái hố khổng lồ ở phía bên kia của khu vực. Bạn không thể đánh trả khi đang mang quả cầu, vì vậy rất có thể người chơi sẽ tấn công bạn khi bạn làm như vậy. Cách tốt nhất để làm điều này là mang theo một hoặc hai người bạn để bảo vệ bạn trong giai đoạn gánh vác.

Bước 4 – Hoàn thành Obby

Sau khi rơi xuống hố với quả cầu màu tím, bạn sẽ được đưa đến phần leo dốc đầy thử thách. Hoặc Obby, theo cách nói của Roblox. Điều này được tạo thành từ các nền tảng hẹp, vì vậy bạn sẽ cần phải thực hiện cú nhảy thật chính xác để vượt qua.

Hầu hết Obby đều đơn giản, nhưng có một bước nhảy quanh co ngay ở cuối, nơi một cầu thang che giấu một cái hố. Để vượt qua cái này, bạn cần tìm cái cạnh nhỏ nhô ra ở phía bên kia và nhắm vào nó khi bạn nhảy. Sau Obby, bạn sẽ tìm thấy một quả cầu màu đen. Chạm vào nó để nhận được một phần Res!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *