Kích thước PS5 của Shadow of the Erdtree là 16,5 GB – Tin đồn

Không có nhiều nhà phát triển có thể tạo ra nhiều hứng thú cho một bản mở rộng nhất có thể cho một trò chơi hoàn toàn mới, nhưng FromSoftware chắc chắn là một trong số họ – đặc biệt khi bản mở rộng dành cho một trò chơi như Nhẫn già. DLC trả phí đầu tiên và cuối cùng của nó, Cái bóng của Erdtreedự kiến ​​ra mắt vào cuối tháng này và khi ngày phát hành của nó đến gần hơn, nhiều thông tin chi tiết về nó đang tiếp tục xuất hiện.

Ví dụ: hiện tại chúng tôi biết @PlaystationSize trên Twitter – một trang theo dõi chương trình phụ trợ PSN – rằng Nhẫn già: Cái bóng của Erdtrees kích thước tải xuống trên PS5 sẽ là 16.502 GB. Theo tiêu chuẩn AAA hiện đại, con số này thấp hơn một chút so với những gì bạn mong đợi khi mở rộng kích thước này, nhưng FromSoftware không lạ gì với kích thước trò chơi nhỏ hơn nhiều người mong đợi. Ví dụ, khối lượng khổng lồ đáng kinh ngạc Nhẫn già bản thân nó có kích thước khoảng 45 GB, thấp hơn nhiều so với mong đợi của hầu hết mọi người đối với một trò chơi có kích thước như vậy.

Theo @PlaystationSize, các bản tải trước của bản mở rộng sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 6, chỉ vài ngày trước khi phát hành.

Một đợt xem trước thực tế gần đây cũng tiết lộ một số chi tiết mới về Cái bóng của Erdtreetrình bày chi tiết về lệnh triệu tập và vũ khí, ngục tối và trùm mới, v.v.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *