Bản cập nhật mùa hè trực tuyến của GTA sẽ cho phép bạn phân phát công lý cảnh giác

Rockstar đã đưa ra thông tin mới về trò chơi sắp tới GTA trực tuyến bản cập nhật mùa hè, sẽ cho phép bạn tham gia vào thương hiệu công lý cảnh giác của riêng mình.

Trong một bài đăng trên blog mới, Rockstar cho biết bản cập nhật, chưa có ngày phát hành, sẽ cho phép bạn khởi động và điều hành “công việc thực thi tại ngoại và săn tiền thưởng của riêng bạn” để “dọn dẹp những hành vi phạm tội lưu động của Nam San Andreas”.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không quan tâm đến việc phân phát phiên bản công lý biên giới của San Andreas, vẫn có rất nhiều thứ để bạn mong đợi trong mùa hè này. GTA trực tuyến cập nhật.

Rất nhiều ưu đãi mới sẽ đến với bạn trong mùa hè này GTA trực tuyến cập nhật.

Ví dụ: bạn sẽ có cơ hội giúp Vincent thực hiện “một loạt các hoạt động thực thi ngoài sách”, và nếu bạn tham gia đua xe, bạn cũng có thể mong đợi những chiếc xe mới để thu thập.

Nếu bạn là người thích sử dụng GTA trực tuyếncủa Creator, thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng bản cập nhật mùa hè này sẽ mang đến cơ hội tạo các đường đua Drag và Drift tùy chỉnh. Nhiều đơn vị khác cũng sẽ được thêm vào trên tất cả các đường đua, bao gồm cả hoạt ảnh của đám đông và “người lái xe nảy thấp”. Đẹp.

Việc kiểm tra các cuộc đua cũng sẽ dễ dàng hơn vì bạn sẽ có thể kiểm tra các cuộc đua của mình từ bất kỳ điểm kiểm tra nào bạn chọn. Tóm lại, nếu bạn thích tạo GTA trực tuyến cuộc đua, bạn nên mong chờ bản cập nhật này.

Một số cập nhật và chỉnh sửa nhỏ hơn cũng đang được triển khai, bao gồm tăng cường tính năng hẹn giờ Bán Nhiệm vụ, hỗ trợ cho máy bay Sparrow và Bombushka, v.v. Chúng tôi có thể sẽ nhận được nhiều thông tin hơn khi chúng tôi đến gần ngày phát hành hơn, bất cứ khi nào điều đó xảy ra.

Một chiếc xe thể thao trong bản cập nhật mùa hè GTA Online 2024
Nghiêm túc mà nói, cái mới GTA trực tuyến cập nhật thực sự hy vọng bạn yêu thích xe hơi.

Sẽ sớm có thêm thông tin, vì vậy hãy nhớ theo dõi các mạng xã hội của Rockstar và các kênh khác nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mùa hè này GTA trực tuyến cập nhật.

GTA trực tuyến có thể vẫn còn mạnh, nhưng số ngày dưới ánh mặt trời của nó có thể đếm được, ít nhất là ở dạng hiện tại. Rockstar hiện đang làm việc chăm chỉ Grand Theft Auto 6phần chính tiếp theo trong GTA series và không rõ trò chơi mới đó sẽ ảnh hưởng như thế nào GTA trực tuyến chưa.

Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về mọi thứ GTA trực tuyếncũng như mọi thứ về Rockstar nói chung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *