15 trò chơi được đồn đại mà chúng tôi hy vọng sẽ sớm được công bố

bGiữa những trò chơi có thể xuất hiện tại bất kỳ buổi giới thiệu sắp tới nào, những trò chơi bị rò rỉ được hiện thực hóa thông qua các phương tiện và tựa game hợp pháp (và bất hợp pháp) mà chúng tôi đã nghe qua tin đồn, có rất nhiều điều để mong đợi trong tương lai. Một số phần tiếp theo và thậm chí cả phần tiền truyện được yêu thích, một số bản làm lại và bản làm lại, và thậm chí cả game bắn súng anh hùng từ một nhà phát triển không ngờ tới – đây là 15 tựa game được đồn đại và bị rò rỉ mà chúng tôi cực kỳ phấn khích muốn xem.

Sự bế tắc của Valve

Giữa lối chơi, thiết kế anh hùng và lời mời thử nghiệm, nó gần giống như của Valve Bế tắc sắp được tiết lộ. Bất kỳ danh hiệu mới nào từ House of Nửa đời đáng chú ý, mặc dù đây được cho là giống một game bắn súng anh hùng 6v6 có yếu tố MOBA hơn. Như với Dota 2, bạn nuôi mob để kiếm tiền và mua vật phẩm để tăng sức mạnh cho anh hùng của mình trong khi chiến đấu với đội quân địch. Điều này thật hấp dẫn, nhưng do quá trình phát triển báo cáo Trò chơi nội bộ đang ở giai đoạn alpha nên có thể phải mất một thời gian nữa mới ra mắt.

Biên giới Sonic 2

Tiếp nối sự thành công của Biên giới Sonic, Người đứng đầu Sonic Team Takashi Iizuka nhắc lại rằng nó sẽ đóng vai trò là “nền tảng” cho các tựa game trong tương lai. May mắn thay, phần tiếp theo dường như là hướng đi dành cho Sega, với người trong cuộc Daniel Richtman báo cáo rằng nó thực sự đang được thực hiện. Thông báo tiềm năng trong năm nay, tiếp theo là ra mắt vào cuối năm 2025? Nó có thể xảy ra.

Bản làm lại Fallout 3

bụi phóng xạ 3

Một bản làm lại cho bụi phóng xạ 3 được tìm thấy trong tài liệu của Microsoft gửi FTC. Không có quá nhiều báo cáo khác liên quan đến vấn đề này và vì tài liệu này có từ năm 2020 nên các kế hoạch có thể đã thay đổi. Một bản làm lại cho The Elder Scrolls 4: Sự lãng quên cũng đã được chỉ định, với những tin đồn từ năm ngoái cho thấy nó đang được phát triển tại Virtuos, vì vậy điều đó có thể được ưu tiên. Coi đây là lần đầu tiên Bethesda Ngã ra ngoài chức danh và vượt trội hơn bụi phóng xạ 4 theo một số cách, một bản làm lại với các tính năng chất lượng cuộc sống và lối chơi súng được cải thiện sẽ là lý tưởng.

Nhục nhã 3

nhục nhã 2

Một tiêu đề khác được liệt kê trong tài liệu bị rò rỉ của Microsoft, Nhục nhã 3 có thể ít có khả năng hơn những người khác. Arkane Lyon đang bận rộn với Lưỡi kiếm của Marvelvà Arkane Austin đã đóng cửa. Sau này được cho là đang tìm kiếm một danh hiệu mới trong bị làm nhục loạt phim, nhưng không biết liệu điều này có thể xảy ra hay không Nhục nhã 3. Chừng nào Arkane Lyon còn tồn tại thì luôn có khả năng xảy ra, nhưng một lần nữa, điều đó có thể còn rất xa.

Dự án Thiếu Lâm

Đang được phát triển tại Brass Lion Entertainment, có tin đồn Dự án Thiếu Lâm dựa trên Gia tộc Wu-Tang. Nó được cho là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ ba “lấy cảm hứng từ anime” với chiến đấu cận chiến, “hệ thống chiến lợi phẩm mở rộng” và hỗ trợ co-op bốn người chơi. Tất nhiên, nhóm cũng đang sáng tác nhạc phim nhưng có rất ít báo cáo tiếp theo chứ chưa nói đến thông báo chính thức. Tuy nhiên, muộn còn hơn không và Xbox Games Showcase có thể là nơi lý tưởng để tiết lộ.

Bản năng sát thủ tiếp theo

Bản năng sát thủ

Còn một tin đồn khác đang phủ bụi kể từ tháng 10 năm 2021 là tin đồn tiếp theo Bản năng sát thủ, được báo cáo ban đầu bởi Nick Baker của Xbox Era. Jez Corden của Windows Central cũng đã nghe thấy “những tin đồn mơ hồ vô căn cứ” rằng một trong những nhóm phát triển game đối kháng của Bandai Namco có liên quan, mặc dù anh ấy không thể xác minh điều tương tự. Iron Galaxy đã quay lại cập nhật Bản năng sát thủ (2013)bổ sung hỗ trợ 4K trên Xbox Series X/S, chơi chéo xếp hạng và tái cân bằng rộng rãi cho các nhân vật, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về phần tiếp theo.

DOOM: Thời kỳ đen tối

Rõ ràng là thiếu DOOM kể từ năm 2020, nhưng id Software rõ ràng sẽ sớm giải quyết vấn đề này. Được tìm thấy trong một tài liệu của Microsoft trong quá trình dùng thử với FTC với tên gọi DOOM Year Zero, tựa game này được cho là có tên DOOM: The Dark Ages và lấy bối cảnh trong một “thế giới Doom lấy cảm hứng từ thời trung cổ”. Một thông báo dường như sẽ được gửi đến Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6, với người trong cuộc NateTheHate lưu ý rằng sẽ có bản phát hành PS5 cùng với Xbox Series X/S và PC.

Bộ sưu tập Gears of War Remastered

phiên bản cuối cùng của Gear of War

Một trong những tin đồn kéo dài hơn trong danh sách này là một bản tổng hợp được làm lại của Bánh răng chiến tranh 1 ĐẾN 3. Người đồng sáng lập XboxEra lần đầu tiên gợi ý về sự tồn tại của nó vào năm 2022, cho thấy nó sẽ có “Bộ sưu tập chính” sự đối đãi. Mặc dù không có thông báo nào xảy ra, Baker cho biết nó vẫn diễn ra vào tháng 1 năm 2023, với Jez Corden của Windows Central và Tom Warren của The Verge dường như ủng hộ anh ta. Tất nhiên, không có thông báo nào vào năm ngoái. Với Bánh răng 6 Được đồn đại nhiều về buổi giới thiệu năm nay, liệu bộ sưu tập được làm lại có khả năng xuất hiện không? Đây là hy vọng.

Assassin’s Creed 4: Black Flag làm lại

cờ đen tín ngưỡng sát thủ

Được đồn đại vào năm ngoái bởi Kotaku, một phiên bản làm lại của Assassin’s Creed 4: Cờ đen được cho là đang trong quá trình thực hiện. Các kế hoạch đang ở “giai đoạn đầu tiên”, nhưng có vẻ như chúng đã tiến xa hơn nữa, vì Insider Gaming đã báo cáo nó dưới tên mã Obsidianmột trong nhiều thứ sắp ra mắt Tín ngưỡng sát thủ danh hiệu. Có thể phải mất một thời gian nữa sự tồn tại của nó mới được thừa nhận, nhưng nếu bạn định làm lại một tựa phim trong loạt phim, thì khó mà sai được. Cờ đen.

Nọc độc của Marvel

Người nhện của Marvel 2

Một trò chơi đã được tiết lộ thông qua một cuộc tấn công ransomware không may vào Insomniac, mặc dù thành thật mà nói, nó không nằm ngoài phạm vi trái. Insomniac cho biết họ sẽ lắng nghe người hâm mộ về tiềm năng Nọc độc tiêu đề (cơ chế trong Người nhện của Marvel 2 cũng cho thấy sự tin cậy tương tự). Theo báo cáo của nhiều ấn phẩm khác nhau, đó sẽ là một trải nghiệm ngắn hơn, giống như Người nhện của Marvel: Miles Morales. “Khi nào” nó sẽ được công bố là một câu hỏi hoàn toàn khác, nhưng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu tin tức đến vào cuối năm nay.

Người nhện của Marvel 3

Người nhện của Marvel 2

Sau khi Marvel’s Spider-Man 2 kết thúc, có vẻ như tựa phim thứ ba sẽ có khả năng ra mắt, và thành thật mà nói thì đây là điều đã được định trước. Sau khi bán được hàng triệu bản, tại sao họ không phát triển phần tiếp theo? Có thể sẽ có một vai khách mời của Logan, đặc biệt là khi chúng diễn ra trong cùng một vũ trụ. Ai biết? Thời gian sẽ trả lời, như mọi khi.

Marvel’s X Men

Sau một số game X-Men thực sự hay trên PS2, tiếp theo là Wolverine Origins trên 7th thế hệ console, hầu như chưa có game X-Men nào hay. Loạt phim này hầu như không được xuất hiện trong MCU trong những năm qua (phải thừa nhận rằng điều này đang được cải thiện). Tuy nhiên, khả năng đóng vai Cyclops, Wolverine, Jean Grey, Rogue, Nightcrawler và nhiều nhân vật khác trong một đội nghe có vẻ thú vị, đặc biệt nếu nó hỗ trợ co-op. Theo báo cáo của nhiều ấn phẩm, có tin đồn rằng nó đang được phát triển và có thể sẽ là độc quyền của PlayStation.

Cư dân ác 9

Qua lại trên Cư dân ác 9 Những tin đồn rất thú vị được chứng kiến ​​trong vài ngày qua. Ban đầu, người trong cuộc Dusk Golem báo cáo về sự chậm trễ nội bộ. Sau đó, nó chuyển sang tiết lộ sắp xảy ra và phát hành vào tháng 1 năm 2025. Điều này lại thay đổi thành không có thông báo nào vào Mùa hè và trì hoãn vào cuối năm 2025 hoặc 2026. Vẫn đáng để mong đợi, nhưng tiết lộ có thể còn xa hơn nhiều so với những gì được tin tưởng ban đầu.

Resident Evil Zero Làm lại

Hãy nhớ khi tin đồn lan truyền khoảng năm Ác quỷ thường trú các tựa sách hiện đang được thực hiện, bao gồm một Ác ma trú ẩn 1 làm lại? Điều đó được cho là không xảy ra, theo Dusk Golem. Thay vì, Resident Evil Zero được cho là đang nhận được một cái. Có một số hoài nghi sau toàn bộ Cư dân ác 9 lật nhào. Rất may Andy Robinson và IGN của VGC đã chứng thực các tuyên bố, vì vậy những bản làm lại này có nhiều khả năng xảy ra hơn.

Resident Evil – Mã: Veronica làm lại

cư dân ác mã veronica

Một bản làm lại cho Resident Evil – Mã số: Veronica cũng được cho là đang trong quá trình thực hiện. Không có gì nhiều để bổ sung, ngoài việc IGN và VGC chứng thực sự phát triển của nó, nhưng sau nhiều năm hy vọng, thật vui khi nghe thấy một số dấu hiệu cho thấy một phiên bản làm lại sắp ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *