Bộ điều hợp PC PSVR 2 sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8

Sony chuẩn bị ra mắt bộ chuyển đổi PC cho tai nghe PlayStation VR 2 vào tháng 8 này.

Dự kiến ​​phát hành vào ngày 7 tháng 8, bộ chuyển đổi này sẽ cấp cho người chơi PSVR 2 quyền truy cập vào thư viện các tựa game VR của Steam, bao gồm Half-Life: Alyx, Fallout 4 VR, v.v.

Sony cho biết bộ chuyển đổi này sẽ có sẵn từ cửa hàng riêng của PlayStation và “các nhà bán lẻ chọn lọc” và sẽ có mức giá 59,99 USD / 59,99 € / 49,99 bảng Anh.

Để có quyền truy cập vào thư viện VR của Steam từ PSVR 2, người chơi cũng cần có cáp DisplayPort tương thích với DisplayPort 1.4 (cần mua riêng), tài khoản Steam và PC đáp ứng các yêu cầu tối thiểu được nêu chi tiết trong bài đăng trên blog của Sony.

“PSVR 2 được thiết kế ngay từ đầu dành riêng cho PS5 – vì vậy bạn sẽ nhận thấy rằng một số tính năng chính, như HDR, phản hồi của tai nghe, theo dõi bằng mắt, trình kích hoạt thích ứng và phản hồi xúc giác (ngoài tiếng ầm ầm), không khả dụng khi chơi trên PC,” giám đốc sản phẩm chính của Sony Yasuo Takahashi làm rõ trong thông báo.

Ông nói thêm: “Mặc dù cách tuyệt vời nhất để trải nghiệm chơi trò chơi PSVR 2 vẫn còn trên PS5, chúng tôi hy vọng người chơi sẽ tận hưởng khả năng chơi nhiều dòng trò chơi VR mở rộng trên PC bằng cùng một tai nghe.”

PSVR 2 ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2023 và chỉ bán được khoảng 600.000 chiếc trong sáu tuần. Tai nghe thực tế ảo không phải là một thành công đột phá, với các báo cáo vào tháng 3 năm 2024 chỉ ra rằng Sony đã tạm dừng sản xuất để giải quyết các thiết bị tồn đọng hiện tại chưa bán được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *