Bản dựng Prismatic Destiny 2 Warlock hay nhất: Các khía cạnh, mảnh vỡ và khả năng

Prismatic là điểm mới hấp dẫn trong The Final Shape, nhưng câu hỏi đặt ra là đâu là cách build Prismatic Warlock tốt nhất? Dưới đây là nhận xét của chúng tôi về các bản dựng Destiny 2 Warlock Prismatic tốt nhất bao gồm các Khía cạnh, Mảnh vỡ, khả năng, v.v.

Bản dựng Warlock Prismatic PvE tốt nhất trong Destiny 2

Nếu bạn giống tôi, bạn muốn sử dụng bộ trang bị mới khi chơi qua chiến dịch The Final Shape. Với ý nghĩ này, mọi thứ trong bản dựng này đều có sẵn ngay lập tức. Các lựa chọn lớp bắt đầu có một chút hạn chế, nhưng rõ ràng có một sự kết hợp thú vị mà chúng ta có thể sử dụng giữa Stasis và Void.

Tôi tin rằng bạn có thể vượt qua độ khó của Huyền thoại bằng cách này nếu muốn. Chúng tôi dựa vào cơ chế Siêu việt mới cho công trình nàyvì vậy hãy để tôi giải thích nhanh cách thức hoạt động và sau đó chúng ta sẽ chuyển sang các lựa chọn xây dựng.

Siêu việt trong Destiny 2: The Final Shape là gì?

Siêu việt giống như một chế độ tăng sức mạnh có giới hạn thời gian, bạn chỉ có thể kích hoạt khi trang bị cả lớp con sáng và tối. Hai thanh nhỏ hơn bên dưới thanh Siêu cấp của bạn sẽ đầy lên khi bạn đánh bại kẻ thù và lấy các Vật phẩm nhặt nguyên tố. Khi những thứ đó đã đầy, bạn có thể trở thành Siêu việt. Điều đáng nói nữa là Thiệt hại động học lấp đầy cả hai thanhmặc dù ở mức giảm đáng kể.

Một số Các mảnh lăng trụ chỉ nhằm mục đích cung cấp năng lượng Siêu việt, vì vậy chúng ta sẽ chơi với những thứ đó sau.

Các khía cạnh và mảnh vỡ Prismatic Warlock PvE hay nhất

Theo tôi, đây là một trong những bản dựng Prismatic Warlock hay nhất bạn có thể làm:

Các khía cạnh

  • Nuôi dưỡng khoảng trống – Đánh bại kẻ địch có khả năng Hư Không để kích hoạt Devour. Hiệu ứng Devour của bạn được cải thiện, phục hồi thêm máu và năng lượng Grenade.
  • Người theo dõi ảm đạm – Nhấn và giữ Nút Lựu đạn để chuyển Lựu đạn của bạn thành Tháp pháo tĩnh. Tháp pháo bắn đạn làm chậm vào kẻ thù gần đó.

Mảnh vỡ

  • Khía cạnh của sự hủy hoại – Điều này làm tăng kích thước và sát thương của vụ nổ khi bạn phá vỡ Stasis Crystal hoặc Frozen Target. Tăng kích thước của Đánh lửa Mặt trời.
  • Khía cạnh bình minh – Các đòn cận chiến mạnh mẽ chống lại mục tiêu khiến bạn Rạng rỡ. Những đòn cuối cùng được hỗ trợ sẽ khiến cả bạn và các đồng minh ở gần trở nên Rạng rỡ.
  • Khía cạnh hy vọng – Khi bạn có buff nguyên tố, khả năng lớp học của bạn sẽ phục hồi nhanh hơn.
  • Khía cạnh bảo vệ – Bạn có khả năng chống lại sát thương nhận vào cao hơn khi bị kẻ thù bao vây.
  • Khía cạnh mục đích – Nhặt Quả cầu sức mạnh sẽ cấp cho Khuếch đại, Phục hồi, Giáp băng, Thư dệt hoặc Tấm chắn che chắn trống dựa trên loại Siêu nhân của bạn.

Nuôi dưỡng khoảng trống là một khía cạnh tuyệt vời, cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào Devour. Chúng ta có thể thực hiện điều này bằng Siêu của mình và nó hoạt động với Khía cạnh thứ hai của chúng ta.

Bleak Watcher biến Lựu đạn của chúng ta thành Tháp pháo Stasis, điều này thật tuyệt vời trong việc làm chậm đám đông kẻ thù. Tôi có thể đánh giá điều này hơi cao một chút, nhưng tôi đang chạy bản dựng Briarbands với Warlock của mình và trở nên khá thích lối chơi Tháp pháo.

Với hai khía cạnh này kết hợp lại, chúng ta có kiểm soát đám đông tuyệt vời và một cách dễ dàng để tối đa hóa thời gian hoạt động của Devour.

Những người tinh mắt trong số các bạn có thể đã nhận thấy rằng những Mảnh vỡ tôi đã chọn là tất cả những khởi đầu cho Warlock. Bạn có thể sử dụng toàn bộ bản dựng này ngay từ đầu, nhưng nếu bạn muốn kết hợp mọi thứ sau này, tôi khuyên bạn nên sử dụng hoán đổi khía cạnh mục đích với khía cạnh can đảm. Thay đổi này làm cho các Kỹ năng Ánh sáng của chúng tôi tăng sát thương lên những đối thủ bị dính Debuff Bóng tối. Nói cách khác, bất cứ thứ gì chúng ta tấn công bằng Tháp pháo sẽ chịu nhiều sát thương hơn.

Chúng tôi đã xếp hạng chuyên sâu từng Mảnh lăng trụ và nhiều Mảnh vỡ trong bản dựng này thuộc loại mạnh nhất trong trò chơi.

Khả năng Prismatic Warlock PvE tốt nhất

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • siêu – Nova Bomb: Thảm họa
  • Khả năng lớp học – Vết nứt chữa lành
  • Sự chuyển động – Strafe Glide
  • Khả năng cận chiến – Vụ nổ bóng tối
  • Khả năng lựu đạn – Lựu đạn Coldsnap

Hầu hết các khả năng của bạn có thể được hoán đổi theo sở thích, nhưng tất cả những khả năng này đều có sẵn để giải quyết Chiến dịch Hình dạng Cuối cùng. Tôi thích Vortex Grenades, nhưng chúng tôi đang sử dụng Coldsnaps đặc biệt là dựa vào công trình Tháp pháo của chúng tôi khi chúng kết hợp với Găng tay thấu thịđiều mà tôi sẽ nói đến sau.

Nova Bomb là một siêu phẩm xứng đáng cho các ông chủvà Healing Rift là một nút hoảng loạn tuyệt vời. Tôi thích Strafe Glide để di chuyển, nhưng bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì. Penumbral Blast là khả năng cận chiến được tôi lựa chọn vì nó mang lại khả năng kiểm soát đám đông tuyệt vời, điều này có thể xuất hiện trong chiến dịch.

Áo giáp, vũ khí và Mod kỳ lạ PvE Prismatic Warlock tốt nhất

Áo giáp kỳ lạ

  • Găng tay thấu thị – Lựu đạn Coldsnap của bạn có một khoản phí bổ sung giúp sạc lại nhanh hơn khi bị va chạm trực tiếp. Những người tìm kiếm sinh ra từ Coldsnap Grenade sẽ đi xa hơn.

vũ khí

  • Súng trường xung kỳ lạ Graviton Lance
  • Súng trường theo dõi sự thèm ăn
  • Súng phóng lựu Edge Transit

Mod áo giáp

  • Mũ bảo hiểm – Máy tìm đạn hạng nặng x2
  • Găng tay – Hỏa lực x3
  • Ngực – Kháng hồ quang, Kháng hư không, Kháng mặt trời
  • Giày bốt – Bảo tồn x2
  • Vật phẩm lớp – Máy gặt, Máy bay ném bom x2

Súng trường xung đã được tăng sức mạnh cho The Final Shape, vì vậy Graviton Lance sẽ thực sự làm hài lòng đám đông. Graviton Lance đã bị giảm sức mạnh cụ thể đối với sát thương lan của nó, nhưng tôi tin rằng nó vẫn là một vũ khí Exotic quái vật.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ vũ khí Năng lượng nào, nhưng nên sử dụng Stasis, và tôi đang khuấy động sự thèm ăn. Tôi thường cảm thấy mình là người chơi duy nhất sử dụng Trace Rifles, nhưng đó là tia laser Stasis. Có gì không thích?

Cuối cùng, Tôi khuyên dùng Edge Transit cho Vũ khí hạng nặng của bạn. Nếu bạn đang nghiền ngẫm Onslaught và sở hữu Envious Assassin, Bait and Switch, bạn có một trong những kẻ giết trùm mạnh nhất trong trò chơi và nó thậm chí không tốn một khe Exotic.

Bản dựng này có mọi thứ. Tất cả khả năng kiểm soát đám đông mà bạn có thể muốn với Tháp pháo của mình, nút hoảng loạn với Healing Well và kho vũ khí tàn khốc.

Bản dựng Warlock Prismatic PvP tốt nhất trong Destiny 2

Bùm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tại thời điểm viết bài, khó mà nói ra được những sự kết hợp Prismatic nào sẽ nổi trội trong Crucible. Điều đó nói lên rằng, chúng ta có thể mạo hiểm phỏng đoán về việc tải các Mảnh lăng trụ có thể tỏa sáng trong PvP.

Nhớ, Các mảnh thường hoạt động khác nhau giữa PvP và PvEvới nhiều kim bấm ở một chế độ gần như vô dụng ở chế độ kia.

Khía cạnh bình minh

Những kẻ cận chiến được hỗ trợ rất tàn bạo trong Crucible và trừ khi Bungie làm lại hoàn toàn cách thức hoạt động của Mảnh vỡ này, bạn sẽ trở thành Rạng rỡ khi đánh bại một người chơi. Radiance mang lại khả năng trụ vững quý giá trong giao tranh tổng và rất xứng đáng với vị trí Fragment.

Khía cạnh của ân sủng

Facet of Grace cấp tiền thưởng Năng lượng siêu việt khi giết chết vũ khí Kinetic. Bạn sẽ chỉ nhận được giá trị từ Mảnh vỡ này nếu bạn đang sử dụng súng Kinetic, nhưng có nhiều lựa chọn tuyệt vời, bao gồm cả Ace of Spades mang tính biểu tượng và Malfeasance.

Khía cạnh hy vọng

Mảnh vỡ này mang tính tình huống, vì nó phụ thuộc vào thời gian bạn có thể kích hoạt các buff nguyên tố của mình. Khía cạnh hy vọng tăng tốc độ tái tạo Khả năng Lớp học của chúng tôi miễn là chúng ta có buff nguyên tố đang hoạt động. Tôi cho rằng điều này rất phù hợp với Crucible vì nó không phụ thuộc vào số mạng tiêu diệt hoặc trạng thái trò chơi cụ thể để hoạt động.

Bungie đã giới thiệu một số Final Shape Exotics trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ. Những thứ này không bắt buộc đối với quá trình xây dựng trong hướng dẫn này nhưng nếu chúng không khiến bạn hào hứng thì tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *