Bản cập nhật Final Fantasy 7 Rebirth Sửa lỗi chặn tiến trình, cải thiện độ ổn định

Square Enix đã phát hành bản cập nhật mới cho Final Fantasy 7 tái sinh, giải quyết các lỗi cụ thể có thể cản trở tiến trình của một người đồng thời cải thiện tính ổn định. Những trình chặn tiến trình này xảy ra “rất thỉnh thoảng” và “trong những điều kiện cụ thể” nhưng giờ đây cần được khắc phục.

Các bản sửa lỗi khác được bao gồm đối với các lỗi kích hoạt trong các trường hợp cụ thể trong chiến đấu hoặc khiến thông tin không hiển thị khi chơi Giai đoạn 2 của Gambit Gears ở Chế độ cứng. Các lỗi liên quan đến hiển thị cũng đã được giải quyết và những người chơi không thể có được khung ảnh mặc dù đã đáp ứng các điều kiện bắt buộc giờ đây đã có thể.

Kiểm tra các ghi chú vá đầy đủ bên dưới để biết thêm chi tiết. Final Fantasy 7 tái sinh có sẵn cho PS5 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình (xem bài đánh giá của chúng tôi, trong đó chúng tôi cho điểm 10/10). Mặc dù đã trở thành trò chơi bán chạy thứ tư tại Hoa Kỳ dựa trên doanh số bán hàng tính đến tháng 3, chủ tịch Square Enix Takashi Kiryu tiết lộ rằng họ đã bỏ lỡ các mục tiêu nội bộ vì không thể đạt được động lực cần thiết khi ra mắt.

Phiên bản 1.040 Ghi chú

Sửa các lỗi đôi khi ngăn cản tiến trình trò chơi trong các điều kiện cụ thể.
Các bản sửa lỗi cho phép người chơi lấy được các khung ảnh nếu xảy ra lỗi khiến việc mua lại của họ không thể thực hiện được sau khi đáp ứng các điều kiện mở khóa có liên quan.
Sửa các lỗi được kích hoạt trong các trường hợp cụ thể trong trận chiến.
Sửa lỗi thông tin không hiển thị trên màn hình khi chọn chơi Giai đoạn 2 của trò chơi mini Gambit Gears ở Chế độ cứng.
Sửa một số lỗi liên quan đến hiển thị.
Cải thiện độ ổn định tổng thể của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *