Warhammer Age of Sigmar Cách phát video được phát hành bởi Games Workshop

Trở lại vào tháng 3, Games Workshop đã công bố Warhammer Age of Sigmar Phiên bản thứ tư. Đương nhiên, sự xuất hiện của bản cập nhật cho trò chơi thu nhỏ trên máy tính bảng được yêu thích sẽ bao gồm những thay đổi. Để giúp người chơi mới bắt kịp tốc độ, GW thậm chí còn thực hiện một Thời đại Warhammer của Sigmar Cách phát video.

Các Thời đại Warhammer của Sigmar Cách phát video

Trong một bài đăng chính thức của Cộng đồng Warhammer, Games Workshop nêu bật những gì Thời đại Warhammer của Sigmar Cách phát video bìa. Đúng như dự đoán, video bao gồm mọi khía cạnh của trận đấu Age of Sigmar. Những gì bạn cần để chơi. Làm thế nào để xây dựng quân đội của bạn. Cấu trúc của Vòng chiến đấu và các giai đoạn chiến đấu. Danh sách cứ kéo dài.

Cần biết sự khác biệt giữa pha tầm xa và pha sạc? Coi đây nè.

Video cũng nêu bật những thay đổi được giới thiệu trong Thời đại Warhammer của Sigmar Ấn bản thứ tư. Điều này bao gồm tính mô-đun linh hoạt hơn trong việc tập hợp quân đội cũng như nhiều thay đổi khác nhau về chiến đấu cận chiến, niệm phép và cầu nguyện.

Đối với Thời đại Warhammer của Sigmar Cách phát video, nó bao gồm rất nhiều vấn đề. Lời tường thuật của chính Lewis của GW được bổ sung bằng hình ảnh rõ ràng minh họa các quy tắc, khả năng và hậu cần của việc tung xúc xắc.

Video thậm chí còn hoạt động như một bản xem trước mở rộng. Nó giới thiệu một số mô hình và đơn vị mới cho quân đội Skaven và Stormcast Eternals, cung cấp cho những người hâm mộ lâu đời cái nhìn thoáng qua về những gì đang có trong cửa hàng.

Vào lúc tám phút ba mươi giây, Thời đại Warhammer của Sigmar Video Cách phát chỉ bao gồm những điều cơ bản về cách chơi. Nó không đi sâu vào chi tiết hơn về những khả năng độc đáo hơn của một số đội quân nhất định. Nó cũng không đi lạc vào các trường hợp đặc biệt. Về vấn đề đó, video kết thúc khuyến khích người chơi đọc sách quy tắc cốt lõi để tìm hiểu thêm.

Nhấn mạnh cái nhìn thoáng qua về sự phức tạp hơn nữa, bài đăng liên kết đến mười bài viết khác nhau tập trung vào các quân đội khác trong Thời đại Sigmar.

Nó giới thiệu các chiến thuật và đơn vị đáng chú ý của Stormcast Eternals, Skaven, Gloomspite Gitz, Nighthaunt, Cities of Sigmar, Kharadon Overlords, Disicples of Tzeentch, Ogor Mawtribes, Flesh-Eater Courts và Fyreslayers. Bài viết thứ mười một về Idoneth Deepkin sẽ sớm được phát hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *