Trailer ra mắt Em yêu ngọt ngào và cay cay

Trailer phim Cupid Ký sinh trùng ngọt ngào và cay nồng

Một đoạn trailer giới thiệu về Cupid Parasite: Sweet and Spicy Darling đã xuất hiện. Tuần này, Idea Factory đã mang tiểu thuyết trực quan đến Switch ở phương Tây.

Dưới đây là tổng quan về tiêu đề:

Chuyện tình lãng mạn ngọt ngào và cay đắng của một cựu nữ thần tiếp tục diễn ra trong phần tiếp theo của tiểu thuyết hình ảnh otome nổi tiếng, Cupid Parasite.

Khi làm việc cho Cupid Corporation, Cupid, nữ thần tình yêu, đã phấn đấu trở thành cố vấn cô dâu hàng đầu. Trong nhiệm vụ khó khăn nhất của mình, Ký sinh trùng 5, Cupid (được biết đến với cái tên Lynette Mirror trên Trái đất) đã có thể vượt qua những trở ngại bất ngờ, nhưng không phải trước khi phải lòng một trong những khách hàng của mình!

Bây giờ, một chương mới bắt đầu. Liệu cặp đôi mới quen có thể sống sót trước những thử thách không lường trước được?

Các tính năng chính

  • Ngọt ngào và cay hơn! – Quay trở lại Los York với dàn diễn viên ban đầu của Cupid Parasite, cùng với một nhân vật hoàn toàn mới, Merenice Levin. Gặp gỡ bảy anh chàng độc thân ngọt ngào và cay đắng nhất trong tối đa 3 chế độ chơi và mở khóa hơn 80 CG, bao gồm một số có thể quá nóng để xử lý!
  • Tất cả các hương vị khác nhau để lựa chọn – Chọn từ ba chế độ khác nhau có thể làm hài lòng bất kỳ ai hảo ngọt. Chọn chế độ “After Drama” để tiếp tục với Parasite 6 ban đầu và bắt đầu từ nơi bạn đã dừng lại trong trò chơi đầu tiên. Hãy sử dụng chế độ “Ký sinh trùng mới” để có chuyến phiêu lưu cùng Merenice Levin sau lộ trình chung của Ký sinh trùng Cupid. Bạn cũng có thể khám phá các tuyến đường bạn đã mở khóa trong chế độ “Tập thưởng” để có sáu tập thưởng với CG có thể mở khóa của riêng chúng!
  • Trong vị ngọt và trong vị cay?! – Bạn phải chọn hương vị của món tiếp theo. Bạn sẽ chọn ngọt ngào? Hay bạn sẽ chọn vị cay? Khi được nhắc lựa chọn trong khi chơi trò chơi, các quyết định ngọt ngào hay cay đắng của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc kết thúc tuyến đường bạn đã chọn. Cân bằng hương vị để có cơ hội có một kết thúc ngon miệng, ngon miệng.
  • Hình ảnh phong phú, suy đồi và kịch bản hấp dẫn – Người viết kịch bản và họa sĩ minh họa gốc cho sự trở lại của Cupid Parasite! Ririka Yoshimura (người viết kịch bản) và Yuuya (họa sĩ minh họa) một lần nữa hợp tác để mang đến cho người hâm mộ một sự bổ sung thú vị cho vũ trụ Cupid Parasite.

Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt Cupid Parasite: Sweet and Spicy Darling bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Bạn có thể mua Cupid Parasite: Sweet and Spicy Darling trên Switch. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *