Rắc rối của thời gian làm lại đạt được một studio khác

Ubisoft đã thông báo rằng một studio khác đang tham gia vào dự án được chờ đợi từ lâu (và có vẻ khá rắc rối) Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian làm lại.

Lần này (không có ý định chơi chữ), đến lượt Ubisoft Toronto, studio chịu trách nhiệm tạo ra những năm 2020 Watch Dogs: Quân đoàn và những năm 2021 Xa Khóc 6cũng như sắp tới Tế bào mảnh làm lại.

Ubisoft Toronto cho biết họ “rất vui mừng được quay ngược thời gian” và mang “sự sáng tạo, chuyên môn và công nghệ cập nhật” của mình vào dự án vốn đã được thực hiện bởi cựu thành viên. Hoàng tử Ba Tư studio Ubisoft Montréal.

Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian vừa có một nhà phát triển mới.

Các Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian bản làm lại ban đầu được công bố vào tháng 9 năm 2020 và được ấn định ngày phát hành vào tháng 1 năm 2021, điều này có vẻ gần như kỳ lạ một cách vui nhộn khi nhìn lại.

Rõ ràng, ngày đó sau đó đã bị trì hoãn vào cuối năm 2020, với việc Ubisoft tuyên bố vào thời điểm đó rằng trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Một lần nữa, chúng ta có thể nhìn lại ngày đó và bật cười.

Vào tháng 2 năm 2021, Cát thời gian lại bị trì hoãn, mặc dù lần này nó không được ấn định ngày phát hành mới, thay vào đó Ubisoft nói rằng trò chơi sẽ ra mắt vào “một ngày muộn hơn” để đảm bảo rằng bản làm lại sẽ là “trò chơi hay nhất có thể”.

Kể từ đó, chúng tôi không nhận được thông tin gì nhiều về dự án, mặc dù nó đã bị trì hoãn nhiều lần trong thời gian đó.

Hoàng tử chiến đấu với người Hung trong The Rogue Prince of Persia
Hai chuyên ngành khác Hoàng tử Ba Tư các dự án đã được phát hành kể từ Cát thời gian bản làm lại đã được công bố.

Ban đầu, Cát thời gian bản làm lại đang được dẫn dắt bởi các studio có trụ sở tại Ấn Độ là Ubisoft Mumbai và Ubisoft Pune, nhưng Ubisoft đã thông báo rằng quá trình phát triển đã chuyển sang nguyên bản. Cát thời gian studio Ubisoft Montreal vào tháng 5 năm 2022.

Bây giờ, có vẻ như Toronto đã được mời đến để giúp đỡ. Liệu hai studio Ubisoft này có phải là người giám hộ cuối cùng của Cát thời gian làm lại? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Nếu bạn đang khao khát một Hoàng tử Ba Tư Tuy nhiên, đã sửa chữa, hai dự án nhượng quyền thương mại khá tốt khác đã được phát hành trong những năm gần đây: Metroidvania Vương miện bị mất và nền tảng rogue-lite Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư. Cả hai đều đáng để kiểm tra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *