Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vô địch Đấu trường Chân chính Sóng Gió Hú

Nếu bạn đang cố gắng giành 100% danh hiệu của mình trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ cần xem hướng dẫn tìm kiếm “Nhà vô địch đấu trường đích thực” này. Việc tìm kiếm và hoàn thành nhiệm vụ này sẽ giúp bạn giành được cúp “A Desperate Gamble”.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ “A True Arena Champion” trong Sóng Gió Hú

Nhiều người chơi biết đến chiếc cúp A Desperate Gamble có phần mô tả yêu cầu bạn hoàn thành “Sự thật ẩn giấu”, nhưng điều này đã được viết không chính xác và bây giờ phần mô tả chính xác sẽ yêu cầu bạn hoàn thành A True Arena Champion. Bạn sẽ có thể khám phá nhiệm vụ này bằng cách đi tới hòn đảo nhỏ ngay phía trên Remnant Residencenằm ngay phía nam Vịnh Wuming.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy đến đây và bạn sẽ gặp một Exile đang vật lộn chống lại một số Tacet Discords. Cứu sự lưu đày và nói chuyện với anh ta để mở khóa A True Arena Champion. Sau khi mở khóa, điểm đánh dấu nhiệm vụ sẽ hướng dẫn bạn đến trại Lưu vong nơi Zeyuan ở, Người lưu vong mà bạn vừa lưu.

Thử thách đầu tiên

Có ba thử thách đầu tiên bạn phải vượt qua để tham gia cuộc thi chính. Thử nghiệm đầu tiên của bạn bao gồm bạn leo lên một tòa tháp cao để lấy một khẩu súng trường bắn tỉa. Trò chơi sẽ hướng dẫn bạn cùng với các điểm đánh dấu nhiệm vụ để chỉ ra con đường đi lên tốt nhất, nhưng bạn sẽ cần một số kỹ năng đỗ xe của riêng mình để thực hiện bước nhảy vọt thành công.

Thử nghiệm một
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi khuyên bạn nên biết cách thực hiện cú nhảy siêu tốc vì nó giúp tôi nhảy lên và qua cầu thang tiếp theo trong thử nghiệm này. Sau khi lên đến đỉnh và lấy được vũ khí (đừng bỏ lỡ rương tiếp tế trên mái nhà), hãy nói chuyện với Nhân viên lễ tân để nhận huy hiệu đầu tiên của bạn.

Thử nghiệm thứ hai

Đối với lần thử thứ hai, bạn phải vượt qua bài kiểm tra bắn súng tương đối dễ dàng. Điều này sẽ yêu cầu bạn rút ra bất kỳ đội nào bao gồm một Người cộng hưởng sử dụng vũ khí súng lục. Tôi đã chọn Aalto cho trò chơi này, vì vậy khi nó bắt đầu, tôi nhấn giữ nút tấn công để nhắm súng chính xác.

Thử nghiệm thứ hai
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cũng có thể hữu ích nếu bạn nhấn “G” để ở chế độ nhắm, nhưng cụ thể đối với thử nghiệm này, tốt hơn là bạn nên giữ nút nhắm vì bạn phải di chuyển từ mục tiêu này sang mục tiêu tiếp theo. Bạn sẽ có nhiều thời gian nên đừng cố gắng vội vàng. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được huy hiệu thứ hai.

Lần thử thứ ba

Thử nghiệm ba
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi đợi đến 17:00 ngày hôm sau để huấn luyện viên tiếp theo xuất hiện, bạn có thể bắt đầu thử thách thứ ba, đưa bạn vào một đấu trường nhỏ. Đây là thử nghiệm dễ nhất trong cả ba thử nghiệm vì bạn đang đối đầu với một bài TD khá dễ.

Sau khi đánh bại TD này trong trận chiến, bạn sẽ nhận được huy hiệu thứ ba và cũng là huy hiệu cuối cùng cho phép bạn cạnh tranh trên đấu trường.

Cách đánh bại nhà vô địch đấu trường

Cuối cùng, bạn có thể đánh bại nhà vô địch đấu trường một lần và mãi mãi. Hãy đến Seaside Arena và bạn sẽ đối đầu với ba đợt kẻ thù dễ dàng khác nhau trước khi thực sự trở thành nhà vô địch đấu trường.

Khi bạn trở thành nhà vô địch đấu trường, mọi thứ sẽ khó khăn hơn một chút. Trước tiên, bạn sẽ chiến đấu chống lại nhà vô địch và hai TD của anh ta, đó là hai Người bảo vệ Vực thẳm. Tôi nhận ra sau khi nhắm đến loại bỏ nhà vô địch đầu tiên việc đánh bại anh ta sẽ dừng cuộc chiến ngay cả khi hai TD vẫn còn sống.

Wuthering Waves A True Arena Champion Hướng dẫn nhiệm vụ Thử nghiệm cuối cùng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong giai đoạn tiếp theo của cuộc chiến, nhà vô địch sẽ tung ra một số Tiếng vang Lăng kính. Thật không may, bạn sẽ không thể gây sát thương lên tướng cho đến khi tất cả các tiếng vọng lăng kính đều bị đánh bạivì vậy hãy loại bỏ chúng trước khi chiến đấu với nhà vô địch.

Bạn cũng nên lưu ý thực tế là Prism Echoes miễn nhiễm với thuộc tính tương quan với chúng. Vì vậy, nếu có Electro Prism Echo, bạn không thể chiến đấu với Electro DMG.

Gió Hú Sóng Một Giải Thưởng Hướng Dẫn Nhiệm Vụ Vô Địch Đấu Trường Chân Chính
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi đánh bại nhà vô địch và TD của anh ta, bạn sẽ có thể nói lời tạm biệt với mọi người trong khi cuối cùng nhận được giải thưởng bên trong ánh sáng rực rỡ. ngực phía sau nhà vô địch. Bạn cũng sẽ giành được cúp A Desperate Gamble để có thể tiến gần hơn đến việc giành được Huanglong I Sigil.

Có rất nhiều danh hiệu khó khăn khác sẽ có trong Sóng Gió Hú, một trong số đó là chiếc cúp Here Comes the Bear.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *