Hướng dẫn về mã Magic RNG – Có mã không?

Bạn đang muốn kiếm thêm tiền trong Magic RNG? Mã khuyến mãi thường là một cách để tiến xa hơn trong trò chơi Roblox khi các nhà phát triển phát hành mã để đổi lấy phần thưởng trong trò chơi. Vậy họ có tham gia Magic RNG không? Hướng dẫn về mã Magic RNG của chúng tôi đặt ra để trả lời câu hỏi đó và có thể giúp bạn trở nên giàu có hơn bất kể câu trả lời là gì.

Magic RNG có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Anime Revenge nếu bạn cũng muốn chơi trò đó.

Hướng dẫn về mã RNG ma thuật

Đầu tiên, chúng tôi tìm kiếm mã, sau đó là cách đổi mã. Cuối cùng, chúng tôi thảo luận về các cách khác để kiếm phần thưởng trong trò chơi mà không cần mã.

Có mã hoạt động không?

Chúng tôi đã tìm kiếm trên các kênh chính thức để tìm bất kỳ mã tiềm năng nào.

  • Theo Magic RNG Discord chính thức, hiện tại không có mã nào trong trò chơi.

Điều này có nghĩa là bất kỳ mã nào đang lưu hành có thể không phải là mã thật, vì vậy đừng lãng phí thời gian để đổi chúng!

Có quy trình đổi mã trong Magic RNG không?

Đây là nơi chúng tôi trình bày chi tiết bất kỳ quy trình đổi mã nào mà chúng tôi tìm thấy.

  • Hiện tại không có cơ chế đổi mã nào trong trò chơi.

Có phần thưởng nào không có mã không?

Không có mã? Đừng lo lắng! May mắn thay, chúng tôi đã tìm ra nhiều cách để nhận vật phẩm và nạp tiền vào kho của bạn mà không cần chúng.

  • Phần thưởng hàng ngày – Mở biểu tượng quà tặng ở trên cùng bên phải có số 7 bên cạnh để mở phần Phần thưởng đăng nhập. Điều này mang lại những phần thưởng khác nhau cho mỗi ngày bạn đăng nhập liên tiếp.
  • Phần thưởng thời gian trực tuyến – Biểu tượng quà tặng có biểu tượng đồng hồ cát bên cạnh sẽ mở ra một cửa sổ thưởng cho bạn vì đã dành thời gian trong trò chơi. nó dao động từ năm phút đến hai giờ. Bạn có thể tách trò chơi đang chạy để kiếm được số tiền này, nhưng hãy đảm bảo kiểm tra sau mỗi mười lăm phút hoặc lâu hơn để đảm bảo trò chơi không đá bạn!
  • Cửa hàng – Tab cửa hàng, được mở bằng cách nhấn vào biểu tượng giỏ hàng ở bên trái, đôi khi sẽ tặng các mặt hàng miễn phí. Hãy tìm một dấu đỏ nhỏ trên biểu tượng.
  • Thành tích – Thành tích của bạn sẽ thưởng cho bạn tiền xu. Đi tới tab Thành tích, được đánh dấu bằng huy chương. Cuộn qua và đổi bất kỳ thứ gì bạn tìm thấy đã hoàn tất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *