Đây là chính thức: Đồ chơi cho trò chơi tiếp theo của Bob sẽ được Xbox xuất bản

Crash Bandicoot 4 Bộ ba Spyro Reignited nhà phát triển Toys for Bob đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ hợp tác với Xbox cho trò chơi tiếp theo của mình.

Trong một tin nhắn trên X (trước đây là Twitter), Toys for Bob cho biết Xbox sẽ xuất bản dự án tiếp theo, dự án này “vẫn còn rất sớm trong quá trình phát triển”. Vì vậy, có thể phải mất một thời gian nữa chúng ta mới nghe được thêm thông tin gì từ studio.

Tuy nhiên, nhà phát triển nói rằng trò chơi “rất truyền cảm hứng” và rất nóng lòng muốn chia sẻ thêm. Đáng buồn thay, có vẻ như sẽ không có nhiều sản phẩm khác xuất hiện trong buổi giới thiệu Xbox vào tháng tới.

Đồ chơi cho Bob và Xbox đang hợp tác cho dự án tiếp theo của nhà phát triển.

Tin đồn lần đầu tiên bắt đầu lan truyền rằng Toys for Bob sẽ hợp tác với Xbox cho trò chơi tiếp theo vào tháng 3, nhưng thông báo ngày hôm nay là sự xác nhận chính thức đầu tiên rằng mối quan hệ hợp tác đang diễn ra.

Một số người có thể coi việc hợp tác này hơi kỳ lạ vì Toys for Bob đã trở thành độc lập khỏi Microsoft vào tháng 2, nhưng xét cho cùng, một studio hoạt động độc lập không có nghĩa là nó không thể hợp tác với các chủ sở hữu cũ.

Ngoài ra, với kế hoạch đóng cửa studio kỳ lạ mà Microsoft đã bắt tay gần đây, Toys for Bob được cho là đang ở vị trí tốt nhất khi hợp tác với Microsoft và thương hiệu Xbox.

Hiện tại, chúng tôi không chắc liệu trò chơi Toys for Bob có độc quyền trên Xbox hay không. Hợp tác với Xbox với tư cách là nhà phát hành dường như có nghĩa là độc quyền, nhưng xét cho cùng, một số trò chơi của Xbox vẫn có sẵn trên các hệ thống khác.

Crash chạy về phía máy quay với Aku-Aku ở bên cạnh trong Bộ ba Đồ chơi cho Bob's Crash Bandicoot N. Sane
Đồ chơi cho Bob có lẽ được biết đến nhiều nhất nhờ công việc của nó với gián điệp Tai nạn.

Nếu không có thêm thông tin nào về dự án mới của Đồ chơi cho Bob sắp diễn ra, chúng tôi chỉ có thể suy đoán xem nó có thể là gì, nhưng chắc chắn nhiều người sẽ hy vọng vào một dự án mới. Crash Bandicoot hoặc Rồng gián điệp trò chơi.

Sự hợp tác với Xbox có thể tiếp thêm một ít nhiên liệu cho ngọn lửa đó; xét cho cùng, những nhượng quyền thương mại đó về mặt kỹ thuật đều thuộc sở hữu của Microsoft nhờ vào việc sáp nhập Activision Blizzard.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ xem Đồ chơi cho Bob có gì trên thẻ. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *