Astro Bot có hơn 80 cấp độ, hơn 15 khả năng mới

Đội Asobi cuối cùng đã tiết lộ trò chơi tiếp theo của mình tại State of Play của Sony và như những tin đồn đã tuyên bố, đây là một trò chơi mới AstroBot tiêu đề. không giống Phòng chơi của Astrođây là một bản phát hành chính thức và trong khi mô tả của đoạn giới thiệu tiết lộ khẳng định có hơn 50 cấp độ, một bài đăng trên Blog PlayStation đã lưu ý rằng thực tế là hơn 80.

Bạn sẽ khám phá những điều này trên sáu thiên hà mới, khi Astro tìm kiếm lại phi hành đoàn của mình. Sử dụng Dual Speeder (phương tiện không gian quay Dual Sense), anh ta có thể du hành đến từng hành tinh riêng biệt, sử dụng hơn 15 khả năng mới. Barkster, chú chó robot được giới thiệu trong đoạn giới thiệu, là một trong số đó và có khả năng lao đi trên không, cho phép người chơi vượt qua các chướng ngại vật và tiêu diệt kẻ thù.

Găng tay Twin-Frog cũng được giới thiệu, cung cấp các đòn tấn công cận chiến kéo dài, trong khi Miếng bọt biển khổng lồ cho phép Astro tăng kích thước. Giống Phòng chơiphản hồi xúc giác, trình kích hoạt thích ứng và các chức năng DualSense khác được hỗ trợ đầy đủ, với các điều khiển được cải tiến của Nhóm Asobi.

Astro Bot có sẵn vào ngày 6 tháng 9 cho PS5. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và cập nhật trên đường phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *