Ubisoft Forward sẽ phát trực tiếp vào ngày 10 tháng 6 lúc 12 giờ trưa theo giờ Thái Bình Dương

Từ Lễ hội trò chơi mùa hè đến Triển lãm trò chơi Xbox, từ State of Play sắp xảy ra đến một Nintendo Direct khác, không thiếu các sự kiện mùa hè lớn để mong chờ trong những ngày và tuần tới, và như xu hướng này thường xảy ra trong hầu hết các năm, Ubisoft cũng sẽ tham gia vào quá trình tố tụng. Công ty trước đó đã thông báo rằng họ sẽ trở lại với một buổi giới thiệu trực tiếp khác của Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6 và hiện tại, thời gian chính xác cho sự kiện đã được xác nhận.

Đưa lên Twitter, Ubisoft đã xác nhận rằng vào ngày 10 tháng 6, buổi giới thiệu Ubisoft Forward sẽ diễn ra trực tiếp lúc 12 giờ trưa Thái Bình Dương. Buổi giới thiệu sẽ còn được xem trong bao lâu, nhưng như đã được Ubisoft xác nhận trước đó, bạn có thể mong đợi các buổi chiếu dành cho những thứ như Assassin’s Creed Shadows, Star Wars Outlaws, XDefiant, The Division Resurgence, và hơn thế nữa.

Đầu tháng này, Ubisoft đã xác nhận rằng họ cũng sẽ tham dự Gamescom, diễn ra tại Cologne, Đức vào tháng 8. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *