Destiny 2: Bản mở rộng hình dạng cuối cùng bị rò rỉ sau sự cố phát trực tuyến của Sony

Toàn bộ sắp tới Định mệnh 2 sự bành trướng Hình dạng cuối cùng đã bị rò rỉ và mặc dù vết rò rỉ sau đó đã được gỡ bỏ nhưng có vẻ như thiệt hại đã xảy ra.

Hình dạng cuối cùng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tuần tới, nhưng có vẻ như bản mở rộng đã được cung cấp nhầm cho người chơi thông qua tính năng phát trực tuyến PlayStation 5 của Sony vào đêm qua.

Người dùng Reddit Cupcake_Of_Doom đã báo cáo rằng họ có thể khởi chạy bản mở rộng và trải nghiệm một số nội dung của nó (mặc dù họ đã đăng xuất trước khi tìm hiểu quá sâu về nó) và người dùng Soracaz đã ghi lại sự rò rỉ trong một thứ gì đó tiếp cận thời gian thực, khuyến nghị người chơi “tắt Internet” để tránh spoiler.

Nếu bạn đang mong chờ Hình dạng cuối cùng và bạn không muốn nó bị hỏng, bạn có thể muốn ở chế độ ngoại tuyến.

Có vẻ như những người chơi đã truy cập được Hình dạng cuối cùng được nhắc tạo một nhân vật mới thay vì có thể truy cập vào những Người bảo vệ ban đầu của họ, rất nhiều trong số đó Hình dạng cuối cùngCâu chuyện của nó vẫn còn là một bí ẩn, cũng như phần lớn khu vực có thể chơi được mới của nó.

Ngoài ra, người chơi không thể tiếp cận cuộc đột kích mới của bản mở rộng vì họ không thể đạt được các điều kiện tiên quyết cần thiết trước đó. Hình dạng cuối cùng đã bị xóa khỏi dịch vụ phát trực tuyến của PS5.

Tuy nhiên, có vẻ như một lượng lớn nội dung liên quan đến Bộ sưu tập và Season Pass đã được cung cấp công khai và những người chơi tinh mắt dường như cũng đã phát hiện ra một cơ chế đột kích liên quan đến Hình dạng cuối cùngcuộc đột kích của, mặc dù thông tin chi tiết rất khan hiếm.

Ngoài ra, sự hợp tác giữa Định mệnh 2 Ngục tối & Rồng rõ ràng đã bị rò rỉ, và mặc dù sự giao thoa này đương nhiên chưa được xác nhận tại thời điểm viết bài, nhưng nó sẽ có ý nghĩa nếu xét đến Ngục tối & Rồng‘ gần đây Chết dưới ánh sáng ban ngày lập nhóm.

Tóm lại, trong khi toàn bộ Hình dạng cuối cùng có lẽ sẽ không bị ảnh hưởng bởi vụ rò rỉ này, đây vẫn là một khoảnh khắc khá tàn khốc đối với Bungie và Sony, nhưng đặc biệt đối với Sony, nơi mà nguyên nhân cho sai lầm này dường như chủ yếu nằm ở đó.

Một người bảo vệ cầm dao trong bản mở rộng The Final Shape của Destiny 2
Hình dạng cuối cùng không hoàn toàn bị hỏng, nhưng đây vẫn không phải là tin tốt cho Bungie hay Sony.

Các báo cáo cũng đang lan truyền rằng Nhẫn giàsắp tới Cái bóng của Erdtree DLC, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 21 tháng 6, cũng được cung cấp thông qua phương thức tương tự, nhưng chúng tôi không thể xác nhận những báo cáo đó.

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về những gì đã bị rò rỉ từ Hình dạng cuối cùngbạn có thể xem nguồn cấp dữ liệu BungieLeaks của X (trước đây là Twitter), trong đó có rất nhiều Hình dạng cuối cùngnội dung bị rò rỉ của vẫn hiển thị (ít nhất là ở thời điểm hiện tại).

Kể từ khi phiên bản bị rò rỉ của Hình dạng cuối cùng không còn khả dụng nữa, bạn sẽ không thể truy cập và tự mình xác nhận những rò rỉ này cho đến tuần sau, nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu, vì Hình dạng cuối cùng đến vào ngày 4 tháng 6.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *