Netflix công bố loạt phim hoạt hình Minecraft

Netflix đã công bố hợp tác với Mojang Studios để tạo ra một loạt phim hoạt hình mới dựa trên Minecraft. Tin tức này được đưa ra như một phần của lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Minecraft.

WildBrain, studio đằng sau các chương trình Netflix khác như Sonic Prime, Ninjago: Rồng trỗi dậyCarmen Sandiego, đang phát triển chương trình Minecraft hoạt hình CG này. Chi tiết cốt truyện không có, nhưng một thông cáo báo chí cho biết bộ truyện sẽ “thể hiện thế giới Minecraft dưới một ánh sáng mới” và giới thiệu một câu chuyện nguyên bản với các nhân vật mới.

Đây sẽ không phải là phiên bản chuyển thể trên màn ảnh duy nhất của trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại. Một bộ phim Minecraft hành động trực tiếp hiện đang được sản xuất, với Jack Black được xác nhận sẽ đóng vai Steve.

Chương trình Minecraft, bất kể nó có tựa đề gì, đều không có ngày ra mắt. Trong thời gian chờ đợi, hãy nhớ cập nhật các bản chuyển thể trò chơi điện tử khác mà Netflix đang triển khai, bao gồm cả đoạn giới thiệu đầu tiên cho Phần 4 của phù thủy (hiện có sự tham gia của Liam Hemsworth), trailer đầu tiên của bí ẩn Phần 2 và cái nhìn đầu tiên về phim hoạt hình Tomb Raider: Truyền thuyết về Lara Croft với sự tham gia của Hayley Atwell.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *