Bản vá đầu tiên của Rogue Prince of Persia ra mắt hôm nay, khắc phục các vấn đề về hiệu suất

Đế chế độc ác Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư ra mắt cho PC thông qua Steam Early Access vào đầu tuần này, nhận được nhiều lời khen ngợi về cách trình bày và phong cách nghệ thuật. Tuy nhiên, một số người chơi đã báo cáo vấn đề về hiệu suất. Nhóm phát triển đã thừa nhận những điều này và sẽ phát hành bản vá mới vào hôm nay để đưa ra một số bản sửa lỗi “Càng sớm càng tốt”.

Bên cạnh việc giải quyết các vấn đề về hiệu suất, bản vá cũng sẽ nhắm đến các vấn đề về lưu, lỗi và sự cố. Ghi chú bản vá sẽ có sẵn sau khi bản cập nhật kết thúc, vì vậy chúng tôi sẽ xem liệu nó có giải quyết được những vấn đề khác hay không, chẳng hạn như độ trễ đầu vào mà một số người chơi đang báo cáo.

Kiểm tra đánh giá của chúng tôi cho Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư đây. Nó hiện cung cấp sáu quần xã sinh vật để khám phá, lấy nhiều ý tưởng từ tác phẩm trước đây của studio, Tế bào chết, trong thiết kế của họ. Hai tên trùm có sẵn để chiến đấu với một số vũ khí và Huy chương để tùy chỉnh cách xây dựng của một người. Các bản cập nhật trong tương lai sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung hơn nữa, làm sâu sắc thêm câu chuyện, với quyền truy cập sớm dự kiến ​​sẽ kéo dài trong một năm, có thể lâu hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *