10 vị trí trung tâm tối ưu trong trò chơi điện tử

TPhong cách thiết kế trục và nan hoa không hẳn là thứ mà chúng ta thấy nhiều trong trò chơi điện tử, nhưng khi làm vậy, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự hấp dẫn của nó. Việc có một vị trí trung tâm để bạn quay lại nhiều lần trong suốt thời gian của trò chơi và có điều gì đó mới mẻ để trải nghiệm ở vị trí đó mỗi lần có thể nâng cao trải nghiệm theo những cách có ý nghĩa. Cách đây vài năm, chúng tôi đã nêu bật một số trung tâm đáng chú ý trong trò chơi trong một tính năng, từ Hiệu ứng khối lượng Normandie và Máu Giấc mơ của thợ săn Thần của chiến tranh Hồ Chín và hơn thế nữa. Ở đây, chúng tôi sẽ tiếp nối điều đó với một số trung tâm tuyệt vời hơn mà chúng tôi đã thấy trong các trò chơi trong những năm gần đây.

LÀNG – CƯ DÂN LÀNG ÁC

Đúng như tên gọi của trò chơi, Làng là một phần quan trọng của trải nghiệm Ngôi làng ác quỷ. Được bao phủ trong tuyết và im lặng đến chết người, nó ngay lập tức khiến bạn phải rùng mình ngay khi bạn bước vào trò chơi sớm và những cuộc chạm trán nhanh chóng với những kẻ thù hung ác, đáng sợ đã thực hiện xuất sắc công việc thiết lập giai điệu cho phần còn lại của trò chơi. Trong suốt quá trình trải nghiệm, bạn quay lại Làng nhiều lần và nó không bao giờ mất đi sức hấp dẫn ác mộng. Việc khám phá luôn mang lại cảm giác bổ ích, các mối đe dọa mới liên tục xuất hiện vào những thời điểm đáng ngạc nhiên và mỗi khi bạn quay lại, các khu vực mới – bao gồm cả những khu vực tùy chọn – sẽ mở ra, cho phép bạn làm quen nhiều hơn với Làng và mọi thứ trong đó.

THE MOTHERLOBE – TÂM LIỆU 2

Cũng giống như Raz, trong nhiều năm, tất cả chúng ta đều mơ ước được đặt chân vào trụ sở của các Phi hành gia huyền thoại, và trời ơi, đó là tất cả những gì chúng ta đã hy vọng khi cuối cùng chúng ta cũng được thực hiện điều đó. Phi hành gia 2. Không mất nhiều thời gian để trò chơi để người chơi lạc vào Motherlobe và ngay từ đầu, đó là một môi trường tuyệt vời để khám phá, đầy quyến rũ, kỳ quái và cá tính cũng như một nét thẩm mỹ độc đáo chỉ có ở đó. Nhà du hành tâm lý cancapture. Ngày càng có nhiều Motherlobe có sẵn để người chơi khám phá trong suốt thời gian của trò chơi và nó luôn là một trải nghiệm thú vị.

MANTIS – STAR WARS JEDI: NGƯỜI SỐNG SÓT

Những ngôi sao là Jedi Mantis nhận được nhiều tín hiệu từ Hiệu ứng khối lượng Normandy- con tàu mà bạn và thủy thủ đoàn thường xuyên quay trở lại trong những chuyến phiêu lưu mạo hiểm khắp thiên hà. Chắc chắn, nó không lớn, nhiều lớp hoặc thậm chí không đông dân cư như con tàu của Chỉ huy Shepard, nhưng Bọ ngựa có rất nhiều điểm mạnh giống nhau. Một trong Jedi: Người sống sót điểm mạnh lớn nhất là dàn nhân vật cốt lõi và có những khoảnh khắc yên tĩnh hơn khi bạn có thể nói chuyện với họ về điều gì đó quan trọng hoặc không có gì thực sự khiến Mantis có cảm giác như một ngôi nhà ấm cúng đang chèo thuyền xuyên không gian.

UNION – CÁI ÁC TRONG 2

Nhiều người đã hoài nghi về điều đó Cái ác trong vòng 2 giây cách tiếp cận thế giới bán mở, nhưng công bằng mà nói thì đó thực sự lại là một trong những điểm mạnh lớn nhất của trò chơi. Người cha buồn nhất thế giới Sebastian Castellanos bước vào thị trấn ảo Union từ rất sớm trong trò chơi, và mặc dù các khu vực có hướng dẫn, tuyến tính hơn trong thị trấn rõ ràng là một trong những khu vực đáng nhớ nhất của trò chơi, nhưng bản thân thị trấn cũng là một điểm nổi bật. Từ cảm giác rủi ro/phần thưởng khi khám phá đến các nhiệm vụ phụ xuất sắc và nội dung tùy chọn được cung cấp, Union là một địa điểm tuyệt vời có lẽ xứng đáng được công nhận nhiều hơn những gì nó nhận được- giống như tất cả các địa điểm khác. Ác ma trong vòng 2Thực ra.

THE HIDEAWAY – GIẢI MÃ CUỐI CÙNG 16

nơi ẩn náu của Final Fantasy 16

Chúng ta sẽ gian lận một chút ở đây và bao gồm cả hai Hideaways. Final Fantasy 16 có những lời gièm pha, và vâng, trò chơi cũng có những vấn đề, nhưng khi bạn ở trong Hideaway, thật khó để không ấn tượng với cách sống trong trò chơi và cảm giác thế giới của nó. Hideaway không chỉ là nơi bạn tìm thấy một số nhiệm vụ phụ hay nhất của trò chơi hay là nơi bạn có thể đến phòng của Clive và xem qua bức tường ký ức của anh ấy, mà còn là nơi bạn dành nhiều thời gian với dàn diễn viên xuất sắc của trò chơi hoặc các nhân vật phụ. Đặc biệt, Hideaway thứ hai thực sự giống như một ngôi nhà dành cho Clive và nhóm tội phạm ngoài vòng pháp luật của anh ta.

THE NEXUS – LINH HỒN CỦA QUỶ

Là trò chơi đầu tiên thuộc loại này, Linh hồn của quỷ vị trí trung tâm, Nexus, rõ ràng là kém phức tạp hơn đáng kể so với các vị trí trung tâm trong nhiều FromSoftware Soulslike khác, nhưng ngay cả bây giờ, nó vẫn là một trong những trung tâm đáng nhớ nhất trong trò chơi. Ngoài việc là một trong số ít nơi trong toàn bộ trò chơi mà bạn có thể mất cảnh giác, nó còn vượt trội ở các lĩnh vực khác, từ truyền thuyết quyến rũ gắn liền với một số nhân vật lập dị mà bạn gặp ở đó, cho đến vẻ đẹp ấn tượng của nó. , đặc biệt là trong bản làm lại của Bluepoint Games.

ĐẤT CẤM – BÓNG ĐÁ COLOSSUS

bong của bưc tượng

Bong của bưc tượng là một trải nghiệm độc đáo cuốn hút bạn theo cách mà chưa trò chơi nào khác từng làm được, và mặc dù danh sách những thứ góp phần vào điều đó rõ ràng là dài, nhưng vùng đồng bằng rộng lớn của Vùng đất bị lãng quên chắc chắn nằm ở vị trí cao trong danh sách đó. Thật khó để không bị ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang vắng của môi trường mỗi khi bạn quay trở lại trung tâm trò chơi sau khi hạ gục một bức tượng khổng lồ. Không có nhiều trò chơi có thể khiến việc “trống rỗng” trở thành một thế mạnh thực sự một cách hợp pháp, nhưng Bong của bưc tượng chính xác là làm tốt điều đó một cách ngoạn mục, và không có gì minh họa điều đó tốt hơn Vùng đất bị lãng quên.

THE THEATER – CUỐI CÙNG CỦA CHÚNG TA PHẦN 2

Chúng tôi thừa nhận đang mở rộng định nghĩa về vị trí trung tâm ở đây, bởi vì Nhà hát đóng vai trò là cơ sở hoạt động của Ellie và Dina trong phần lớn thời gian của họ ở Seattle không thực sự là một trung tâm xét về mặt thiết kế và cấu trúc của trò chơi. Tuy nhiên, nó là một trung tâm tường thuật, có kịch bản và là một trung tâm xuất sắc về mặt đó. Sau mỗi chuyến du ngoạn đầy đau khổ của Ellie, việc trở lại với sự yên tĩnh và an toàn tương đối của nhà hát mỗi lần như vậy giống như một sự giải thoát thực sự. Một số cảnh đáng nhớ nhất của trò chơi cũng diễn ra ở đây, trong khi người chơi luôn có tùy chọn dành thời gian để thư giãn bằng cách để Ellie ngồi xuống và gảy đàn trên dây đàn guitar.

LÀNG JUBILIFE – PHÁP LUẬT POKEMON: ARCEUS

pokemon huyền thoại arceus

Làng Jubilife có lẽ đã có thể trở thành một địa điểm trung tâm có sức ảnh hưởng lớn hơn nhiều nếu Huyền thoại Pokemon: Arceus về mặt kỹ thuật không bị cản trở như hiện tại, nhưng ngay cả trong tình trạng hiện tại, nó thực sự là một căn cứ được thiết kế tốt. Đối với những người mới bắt đầu, việc có một trang trại thực sự nơi bạn có thể nhìn thấy tất cả các Pokemon được lưu trữ của mình là một bước đi thiên tài. Bản thân điều đó đảm bảo rằng Làng Jubilife tồn tại lâu dài trong ký ức, nhưng những thứ bổ sung như trụ sở của Đội Galaxy, sân tập, bãi biển, trang trại và nhiều thứ khác đảm bảo rằng địa điểm đó có nhiều thứ hơn là chỉ có thể nhìn vào Pokemon từ bên kia hàng rào.

LÀNG KAMURA – THỢ SĂN QUÁI VẬT RISE

thợ săn quái vật trỗi dậy

Kẻ săn quái vật thường được biết đến với những vị trí trung tâm quyến rũ và Thợ săn quái vật trỗi dậy chắc chắn truyền thống đó vẫn tiếp tục. Ngay cả từ quan điểm trực quan thuần túy, Làng Kamura có một diện mạo rất đặc biệt, đảm bảo rằng nó sẽ in sâu vào tâm trí, từ phong cách nghệ thuật đến kiến ​​trúc và nội thất của các tòa nhà cho đến tất cả những nét đẹp nhỏ hơn mà bạn có thể nhìn thấy trên khắp ngôi làng . Trên hết, rõ ràng nó cũng đóng vai trò là nơi bạn chuẩn bị và lựa chọn các cuộc đi săn tiếp theo, gặp gỡ bạn bè trong chế độ co-op, nói chuyện với NPC và quan trọng nhất là chế tạo và nâng cấp thiết bị.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *