Trailer ra mắt The Final Shape giới thiệu những khoảnh khắc hoành tráng, những cái chết bi thảm

Bungie đã phát hành trailer mới cho Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng, phần kết của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối, hé lộ một số khoảnh khắc hoành tráng sắp diễn ra. Khi The Witness bắt đầu bóp méo hiện thực và Vanguard dấn thân vào Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách để đối đầu với nó, mỗi người đều phải đối mặt với những thử thách riêng. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Zavala có lẽ là người thú vị nhất, vì The Witness dường như đã cám dỗ anh ta bằng việc hồi sinh vợ anh ta. Các thành viên Vanguard khác không bị lung lay, dẫn đến căng thẳng về việc liệu Zavala có bị mất hay không. Tất nhiên, cũng có rất nhiều trò trêu chọc khác, như Cayde-6 trở lại bị bắt dưới bàn tay của The Witness (với Crow xuất hiện để cứu anh ta) và Ikora bị thương nặng trước khi trả đũa bằng Nova Bomb.

Liệu còn bất kỳ tổn thất nào còn lại hay không, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết, đặc biệt là khi những lần hiển thị mới từ sự kiện xem trước do Bungie tổ chức đã xuất hiện trực tuyến.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *