Trò chơi phiêu lưu kể chuyện A Cat & His Boy sẽ ra mắt trên Switch vào tuần tới

Một con mèo và cậu bé của anh ấy

Rawrlab Games và Howdy Riceball sẽ phát hành A Cat & His Boy vào ngày Công tắc, hai bên đã công bố ngày hôm nay. Nó sẽ có sẵn vào ngày 30 tháng 5 năm 2024.

Trò chơi, một cuộc phiêu lưu kể chuyện cảm động với phong cách nghệ thuật 1-bit, kể về một chú mèo giúp một cậu bé đương đầu với cuộc ly hôn của cha mẹ mình. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Leif, cậu bé, cảm thấy hơi buồn kể từ khi chuyện đó xảy ra.

Đảm nhận vai Midnight, chú mèo tinh nghịch và giúp đỡ người bạn con người của bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc đời. Sử dụng tất cả trực giác mèo của bạn để giúp nâng cao tâm trạng của Leif và tìm lại giá trị của bản thân anh ấy!

A Cat & His Boy là một trò chơi kể chuyện phiêu lưu ngắn từ trên xuống kể về một chú mèo giúp một đứa trẻ giải quyết cuộc ly hôn của cha mẹ.

Khám phá, tìm vật phẩm và giúp đỡ các nhân vật khác hoàn thành nhiệm vụ của bạn và khiến Leif hạnh phúc!

Đặc trưng

  • Đây là một trò chơi Game Boy homebrew có tính năng bổ sung!
  • Cuộc phiêu lưu ngắn đáng yêu và ấm cúng với câu chuyện quyến rũ và các nhân vật dễ thương. Phong cách nghệ thuật 1-bit (đen trắng!)
  • Được trang bị các tính năng bổ sung kỹ thuật số: Sách hướng dẫn trò chơi, Phòng trưng bày nghệ thuật và Trình phát nhạc.
  • Một nút Meow chuyên dụng!

Hãy xem đoạn giới thiệu của A Cat & His Boy bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Trò chơi sẽ có giá chỉ 2,99 USD trên Switch eShop với mức giảm giá 20% trong tuần đầu tiên ra mắt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *