‘Katana ZERO’, ‘Nerd Survivors’, ‘Playing Kafka’, ‘Basic Biking’, ‘Paper Trail’, ‘Sevenns’, ‘Knight & Dragon III’, ‘Wuthering Waves’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Mỗi ngày các trò chơi di động mới đều xuất hiện trên App Store và vì vậy mỗi tuần chúng tôi tập hợp một danh sách cũ lớn gồm tất cả các bản phát hành mới hay nhất trong bảy ngày qua. Trước đây, App Store sẽ giới thiệu các trò chơi tương tự trong một tuần và sau đó làm mới các tính năng đó vào thứ Năm hàng tuần. Do đó, các nhà phát triển có thói quen phát hành trò chơi của họ trong suốt Thứ Tư hoặc rất sớm Thứ Năm để hy vọng có được một trong những vị trí tính năng đáng thèm muốn đó. Ngày nay, App Store được làm mới liên tục nên nhu cầu mọi người phát hành tất cả trong cùng một ngày đã giảm đi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ định dạng tối thứ Tư hàng tuần vì trong nhiều năm, đó là thời điểm mọi người biết kiểm tra TouchArcade để biết danh sách trò chơi mới. Vì vậy, không cần phải chần chừ gì nữa, vui lòng xem danh sách đầy đủ các trò chơi mới của tuần này bên dưới và cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bạn sẽ chọn trò chơi nào!


Đi xe đạp cơ bản (miễn phí)

Mô tả iTunes

ĐẶC TRƯNG:
-Tinh chỉnh bàn đạp dựa trên vật lý
-Khó thành thạo điều khiển hai nút: mỗi chân một nút
-7 đường đua đầy thử thách và đường đua vô tận giúp bạn tiếp tục đi mãi
-Các tính năng bổ sung: Xe đạp mini, Xe tay ga điện tử, Chế độ chuyển phát nhanh, Thẻ nói & Mũ bảo hiểm lớn
-Hoàn toàn miễn phí: không quảng cáo, không IAP, không theo dõi dữ liệu

Chủ đề Diễn đàn: Đi xe đạp cơ bản (của Otto Ojala)


Bạn bè Capybara (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Capybara Friends là trò chơi kết hợp đồ chơi sang trọng capybara tuyệt đỉnh! Một trò chơi hợp nhất với một bước ngoặt. Ở đây bạn hợp nhất capybaras đồ chơi sang trọng. Những chú thú nhồi bông mềm mại giúp trò chơi trở nên hấp dẫn hơn. Hòa mình vào một thế giới vui nhộn đáng yêu, nơi nhiệm vụ của bạn là hợp nhất những chú chuột lang nước đáng yêu và tạo ra những chú chuột lang nước dễ thương nhất, độc đáo nhất.

Khám phá những sự kết hợp độc đáo như capybara ong vo ve, capybara bánh rán thơm ngon, capybara mát mẻ với kính râm, capybara với rùa, capybara và bồ nông, capybara và cá sấu. Bạn càng hợp nhất, họ càng dễ thương hơn!

Chủ đề Diễn đàn: Capybara Friends (bởi TapMen)


Danh sách Catlists (Miễn phí)

Mô tả iTunes

• Đưa ra câu trả lời cho mỗi câu hỏi bắt đầu bằng chữ cái tròn trên xúc xắc
• Ghi điểm thưởng cho sự ám chỉ
• Hãy coi chừng những người sửa đổi! Họ có thể nhân đôi số điểm của bạn cho một câu hỏi hoặc hạn chế những chữ cái mà câu trả lời của bạn bắt đầu bằng
• Nếu bạn đang chơi với bạn bè, câu trả lời của bạn cho một câu hỏi phải là duy nhất trong phòng. Nếu hai người chơi có cùng câu trả lời, cả hai bạn đều ghi 0 điểm
• Đồng hồ chỉ còn 3 phút! Nhận câu trả lời của bạn nhanh chóng

Chủ đề Diễn đàn: Danh sách mèo (bởi Burkus)


Katana ZERO (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Tiêu diệt kẻ thù của bạn hoặc đối mặt với cái chết ngay lập tức. Làm chậm thời gian khi bạn chém và lao qua một thành phố đen tối để làm sáng tỏ những bí mật trong quá khứ trong cuộc phiêu lưu cổ điển này.

Trong nền tảng neo-noir nghệ thuật pixel đầy phong cách này, bạn là một sát thủ samurai phải đối mặt với những pha hành động chóng mặt và trận chiến sinh tử ngay lập tức. Tấn công kẻ thù bằng kiếm của bạn — hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể tùy ý sử dụng — và tránh chướng ngại vật để tiến lên cấp độ tiếp theo. Chọn cách bạn phản hồi trong các cuộc trò chuyện để thúc đẩy câu chuyện giữa các cấp độ.

Chủ đề Diễn đàn: Katana ZERO (bởi Askiisoft)


Hiệp sĩ & Rồng III ($3,99)

Mô tả iTunes

“Knight and Dragon 3” là phần thứ ba trong loạt game nhập vai hack-and-slash lấy bối cảnh thế giới giả tưởng thời trung cổ.

Một buổi sáng, sau khi nhận được giấy chứng nhận từ một quý ông lớn tuổi, chứng minh bạn là thành viên chính thức của bang hội, bạn được đưa đến một ngôi làng nhỏ ở Cộng hòa Gringard. Đây là nơi câu chuyện bắt đầu. Nhiều sự cố khác nhau xảy ra ở Cộng hòa, các cuộc xung đột với Đế chế Lindahl láng giềng và câu chuyện về các hiệp sĩ và rồng cuối cùng sẽ đưa bạn vào một vận mệnh vĩ đại xoay quanh các vì sao.

Chủ đề Diễn đàn: Knight & Dragon III (bởi dgjam studio)


Nghiên cứu ma thuật 2 ($4,69)

Mô tả iTunes

Trải nghiệm phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Nghiên cứu Phép thuật!

Trong Magic Research 2, bạn là một phù thủy tân binh với một tham vọng duy nhất: tìm hoặc tạo ra Hòn đá Phù thủy, một vật phẩm ma thuật huyền thoại được cho là có thể chữa khỏi mọi căn bệnh. Khi làm như vậy, bạn sẽ học được nhiều điều hơn bạn từng tưởng tượng về Phép thuật và về thế giới xung quanh bạn. Những loại cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn?

Chủ đề Diễn đàn: Nghiên cứu Phép thuật 2 (bởi Matias Ezequiel Colotto)


Những người sống sót mọt sách ($2,99)

Mô tả iTunes

Đêm chơi game bình thường giữa bốn người bạn trở nên hỗn loạn khi họ thấy mình được chuyển đến một thế giới giả tưởng phi lý với hàng ngàn quái vật lập dị!

Hãy trang bị cho mình những quả lựu đạn pizza, những chiếc fidget spinner đầy mê hoặc, giải phóng những phép thuật phi lý hoặc thậm chí ném những người bạn của chính bạn vào cuộc chiến để đẩy lùi đám quái vật không ngừng quyết tâm tiêu diệt bạn.

Chủ đề Diễn đàn: Những người sống sót Nerd (bởi HeartBit Interactive Srl)


Đường mòn giấy (miễn phí)

Mô tả iTunes

Giải các câu đố và khám phá những nơi ấm cúng xung quanh thế giới giấy có thể gập lại trong trò chơi hấp dẫn về quá trình trưởng thành này. Những bí mật đã mất từ ​​​​lâu và những điều kỳ diệu khác đang chờ đợi.

Cuộc phiêu lưu giải đố ấm cúng từ trên xuống này lấy bối cảnh trong một thế giới giấy có thể gập lại, nơi bạn vào vai Paige, một học giả mới chớm nở lần đầu tiên rời nhà để theo đuổi việc học của mình. Trên hành trình này, bạn sẽ khám phá những bí mật, khám phá những khu vực mới, gặp gỡ những nhân vật có câu chuyện đáng nhớ và giải các câu đố bằng cách gấp môi trường và hợp nhất hai bên thành một.

Chủ đề Diễn đàn: Đường mòn giấy (bởi Newfangled Games)


Chơi Kafka (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Mặc dù bạn không làm gì sai nhưng một buổi sáng bạn đã bị bắt. Bạn đến làm việc nhưng không nhận ra trợ lý của mình. Và quá trình trưởng thành của bạn đã để lại cho bạn cảm giác tội lỗi lan tỏa. Chào mừng bạn đến với Playing Kafka, một cuộc phiêu lưu về sự xa lánh của xã hội hiện đại cũng như những vấn đề gia đình chưa được giải quyết. Trò chơi phỏng theo ba tác phẩm của nhà văn phi lý nổi tiếng và được tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu của Kafka.

Bạn có thể giành chiến thắng trong một phiên tòa không công bằng? Công việc đó có thực sự không? Bạn có thể thoát khỏi sự hiện diện của cha mình không? Làm thế nào để bạn tiến về phía trước, khi tất cả các giải pháp đều bị che khuất bởi một mạng lưới các quy tắc và mưu đồ không rõ ràng…

Chủ đề Diễn đàn: Chơi Kafka (của Charles Games)


Sevenns (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Sevenns là một trò chơi gồm những câu đố nhỏ mà trí não của bạn phải suy nghĩ. Kết hợp các thành phần thiết yếu của manh mối ô chữ, đảo chữ và sơ đồ Venn, Sevenns cung cấp cho trí óc của bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho một ngày trọn vẹn, vui vẻ và tươi mới. Không có quảng cáo, không có chất bảo quản hoặc chất làm ngọt bổ sung và miễn phí – hãy đến với Sevenns!

Chủ đề Diễn đàn: Sevenns (bởi Commuter Games Limited)


Mã thời gian ($0,99)

Mô tả iTunes

Chào mừng bạn đến với TemporalCode, một thế giới nơi tương lai đang ở thế cân bằng và chỉ có bạn mới có thể viết lại số phận. Đắm mình vào trải nghiệm nhập vai không giống bất kỳ nơi nào khác, nơi kỹ năng giải câu đố của bạn sẽ quyết định số phận của tương lai.

Bắt tay vào cuộc hành trình xuyên thời gian khi bạn nhận được một cảnh báo thảm khốc từ tương lai: một thế giới bị tàn phá bởi chính ứng dụng bạn sắp cài đặt. Bạn phải hạ gục tập đoàn TemporalCode hùng mạnh, nơi sẽ phát triển một ứng dụng có sức mạnh hủy diệt thế giới như chúng ta biết.

Chủ đề Diễn đàn: Mã tạm thời (bởi Ứng dụng Owens)


Sóng Hú (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Wuthering Waves là một game nhập vai hành động thế giới mở giàu cốt truyện với mức độ tự do cao. Bạn thức dậy sau giấc ngủ với tư cách là Rover, cùng với một dàn cộng hưởng sôi động tham gia vào cuộc hành trình lấy lại những ký ức đã mất và vượt qua Lời than thở.

Chủ đề Diễn đàn: Sóng Gió Hú (bởi KURO GAMES)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *