Bạn nên chọn vũ khí nào?

Sóng gió hú mang đến rất nhiều phần thưởng miễn phí cho người chơi mới và một trong những vật phẩm miễn phí hữu ích nhất là Rương cung cấp vũ khí dòng Rangers cấp cho người chơi vũ khí 4 sao miễn phí mà họ lựa chọn.

Bạn có quyền truy cập vào chiếc rương này ngay từ đầu Sóng Gió Hú, vì vậy đây là một quyết định khó khăn khi bạn chưa thực sự biết nhiều về trận chiến hoặc các nhân vật. Nếu bạn muốn tránh lựa chọn sai, đây là những điều bạn cần biết về vũ khí trong Rương cung cấp vũ khí dòng Rangers.

Lựa chọn rương cung cấp vũ khí dòng Rangers tốt nhất

Có năm loại vũ khí có sẵn để bạn lựa chọn từ Rương cung cấp vũ khí sê-ri Rangers trong Sóng gió hú: Đêm bất khuất (Broadlblade), Đặc công kết án (Thanh kiếm), Ngọn lửa bất diệt (Súng lục), Hiệp định hữu nghị (Găng tay), và Thủ môn Cẩm Châu (Bộ chỉnh lưu).

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lựa chọn vũ khí tốt nhất tùy thuộc vào các nhân vật mà bạn có trong Sóng Gió Hú, vì vũ khí mà bạn không thể sử dụng sẽ không thực sự hữu ích. Ngoài ra, mọi người đều được miễn phí Bộ chọn vũ khí 5 sao Tại Liên Minh Cấp 45 Đồng thời, vì vậy, bạn có thể muốn tránh chọn vũ khí cho nhân vật tốt nhất của mình cho đến lúc đó.

Trong khi chờ đợi, đây là những nhân vật phù hợp nhất với từng loại vũ khí Rương Tiếp tế của Rangers.

  • Đêm bất khuất: đào khí
  • Biệt kích kết án: Rover, Dương Dương
  • Ngọn lửa bất diệt: Chixia, Aalto
  • Hiệp ước thân thiện: nguyên vũ
  • Thủ môn Cẩm Châu: Encore, Yinlin

Sự lựa chọn tổng thể tốt nhất là Thủ môn Cẩm Châu Ngọn lửa bất diệt. Chưa có nhiều Bộ chỉnh lưu tuyệt vời trong Sóng gió hú, vì vậy Thủ môn Cẩm Châu là một lựa chọn tuyệt vời trong vấn đề đó. Ngọn lửa bất diệt cũng là một khẩu súng lục thực sự chắc chắn có thể được sử dụng với bất kỳ người sử dụng súng lục nào. Đặc công kết án là một lựa chọn tuyệt vời khác, nhưng thanh kiếm từ rương vũ khí 5 sao được trao ở Liên minh cấp 45 là lựa chọn tốt hơn nhiều nếu bạn có đủ kiên nhẫn chờ đợi lâu như vậy.

Bạn thực sự không nên chọn Hiệp định hữu nghị hoặc Đêm bất khuất bởi vì có nhiều lựa chọn cho Găng tay và Kiếm rộng phù hợp hơn với các nhân vật hiện có trong Sóng Gió Hú. Thêm vào đó, đặc quyền của hai loại vũ khí này thực sự chỉ hữu ích cho một hoặc hai nhân vật nên chúng không linh hoạt cho lắm.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có mọi nhân vật trong Wuthering Waves vì ​​hệ thống gacha có thể không được tha thứ, vì vậy bạn thực sự chỉ nên chọn một vũ khí có lợi cho nhân vật yêu thích của mình. Bạn sẽ nhận được một rương chọn vũ khí khác ở Cấp Liên minh 45, cho phép bạn chọn vũ khí 5 sao và dù sao thì bạn cũng có thể sẽ biết rõ hơn về những gì đội của bạn cần vào thời điểm đó trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *