Công bố người chiến thắng giải thưởng Diana Jones cho nhà thiết kế mới nổi

Giải thưởng Diana Jones dành cho sự xuất sắc trong trò chơi được thèm muốn trong ngành công nghiệp máy tính bảng. Được thành lập vào năm 2001, giải thưởng này được trao tặng cho những cá nhân, sản phẩm, ý tưởng hoặc nhóm đã chứng minh được chất lượng ngoạn mục trong ngành. Giờ đây, chúng tôi đã có những người đoạt giải Nhà thiết kế mới nổi năm 2024 của Giải thưởng Diana Jones, nêu bật những tài năng mới trong ngành.

Người đoạt giải Nhà thiết kế mới nổi Diana Jones

Theo một bài đăng trên trang web chính thức của họ, Giải thưởng Diana Jones dành cho Nhà thiết kế mới nổi đã thuộc về bốn người chiến thắng xứng đáng. Những người chiến thắng này được quyết định thông qua một ủy ban ẩn danh gồm 50 chuyên gia trong ngành, bao gồm các nhà thiết kế, nhà sáng tạo, nhà tư vấn và nhà xuất bản.

Sự sang trọng của thiết kế được công nhận ở đây.

Người chiến thắng đầu tiên trong số này là Quinn Brander. Brander là tiếng nói sáng tạo đằng sau năm 2023 Xây dựng lại Seattle, một trò chơi xây dựng thành phố kinh tế với bộ quy tắc đơn giản. Anh ấy đang thực hiện kế hoạch tiếp theo vào năm 2025, Xây Dựng LạiChicagovà một trò chơi chiến dịch roguelike co-op đầy tham vọng.

Người chiến thắng thứ hai là nhà thiết kế và quản lý dự án TTRPG người Anh gốc Puerto Rico, Taylor Navarro. Navarro là một Big Bad Con Scholar có công việc bao gồm Câu chuyện của Sina Una, D&D 5e, Hướng dẫn của người tìm kiếm về các cửa hàng đầy mê hoặcvà dự án indie của riêng cô ấy Chưa: Một bản song ca lãng mạn TTRPG.

Đáng chú ý, Taylor được công nhận vì cam kết nâng cao tinh thần sáng tạo của những người đồng nghiệp. Cô đồng tổ chức Dragonmeet 2023 POC Lounge và Networking Mixer, đồng thời là người đóng góp thường xuyên cho Mạng lưới Công nghiệp Máy tính bảng Vương quốc Anh.

Ảnh chụp màn hình các phần trò chơi của trò chơi board game The Wolves
Người chiến thắng Giải thưởng Trò chơi của năm của Hà Lan, ngay tại đây.

Người thứ ba đoạt giải Diana Jones cho Nhà thiết kế mới nổi là Clarence Simpson. Sự nghiệp của Simpson bắt đầu trong lĩnh vực phát triển trò chơi điện tử nhưng lại chuyển sang phát triển trò chơi cờ bàn vào năm 2019. Kể từ đó, anh là người đồng thiết kế trò chơi cờ bàn từng đoạt giải thưởng. Chó sói và được thiết kế Thông điệp từ các vì sao, nhaiThương gia ma thuật.

Người chiến thắng thứ tư và cuối cùng là Basil Wright. Triết lý thiết kế của Wright là tạo ra những trò chơi thúc đẩy cộng đồng, có rào cản gia nhập thấp và thu hút phép thuật từ những điều trần tục. Nội dung công việc của họ là những mục đặc biệt kỳ lạ như pelogos, Bạn đang khỏa thân, chạy đi!Bạn có thể (không) vuốt ve con mèo.

Tất cả bốn người chiến thắng sẽ nhận được gói giải thưởng trị giá hơn 6500 USD. Gói này bao gồm tư cách thành viên bỏ phiếu một năm trong GAMA và một chuyến đi được chi trả chi phí tới Gen Con 2024.

Những người từng đoạt Giải thưởng Diana Jones cho Sự xuất sắc trong trò chơi đều là những cái tên đáng kính trong ngành. Những người chiến thắng bao gồm Erlc Lang (Bloodborne: Trò chơi cờ bàn), trò chơi cờ bàn Vé đi xee, và chính khái niệm về các vở kịch thực tế như Kích thước20Vai trò quan trọng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *