Risk of Rain 2 hé lộ bản cập nhật “Cống hiến”

10 tháng 4: Một cái mới Nguy cơ mưa 2 bản cập nhật đang trong quá trình hợp tác với Dead Cells, nó đã được công bố.

Tù nhân gia nhập hàng ngũ Người sống sót với tư cách là Da thay thế miễn phí cho Lính đánh thuê. Trên hết, người chơi sẽ có thể có một bản đồ mới sôi động cùng với hai Cổ vật như một phần của Bản cập nhật cống hiến miễn phí.

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về bản cập nhật “Sự cống hiến” của Risk of Rain 2 bên dưới.

Ngày 20 tháng 5: Bản cập nhật hiện có sẵn trên Switch. Chúng tôi cũng có thêm thông tin chi tiết về bản vá mà bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Nội dung mới

Cổ vật ảo tưởng

Artifact of Delusion sẽ đặt lại tất cả các rương sau khi sự kiện dịch chuyển tức thời kết thúc và mang đến cho người chơi cơ hội nhận được các vật phẩm bổ sung nếu họ tương tác với các rương được đặt lại.
Bất cứ khi nào Người chơi mua rương trước sự kiện dịch chuyển tức thời, rương sẽ ghi nhớ những gì đã được tạo ra từ nó. Sau khi sự kiện dịch chuyển kết thúc Người chơi có thể tương tác với các rương đã được mua trước đó (và đã được đặt lại). Khi người chơi tương tác với rương, một cửa sổ nhỏ sẽ mở ra với ba tùy chọn nhận để bạn lựa chọn – một là tùy chọn nhận chính xác được tạo từ rương và hai tùy chọn giả sẽ được bắt chước từ kho đồ của Người chơi. Nếu Người chơi chọn tùy chọn nhận ban đầu được tạo từ rương, Người chơi sẽ được tặng vật phẩm đó làm phần thưởng, nghĩa là Người chơi đã nhận được hai vật phẩm từ rương đó. Nếu Người chơi chọn sai phương án nhận sẽ bị mất vật phẩm đã chọn.

Hiện vật của sự sùng kính

Thay thế máy bay không người lái bằng những quả trứng tương tác sinh ra những người bạn đồng hành của Lemurian.

Khi tương tác với một quả trứng, một thông báo hiện lên yêu cầu hy sinh một vật phẩm để sinh ra một người bạn đồng hành Lemurian. Vật phẩm hiến tế được trao và áp dụng cho Lemurian mới sinh ra. Nếu có nhiều người Lemurian có mặt trong nhóm, các vật phẩm sẽ được chia sẻ giữa tất cả người Lemurian. Mỗi sự kiện dịch chuyển mà những người bạn đồng hành của Lemurian sống sót sẽ kích hoạt một quá trình tiến hóa mang lại cho họ các thuộc tính mới, khiến họ phát triển mạnh mẽ hơn và cung cấp thêm một chồng vật phẩm mà họ đã bắt đầu.

Những người Lemurian tận tâm bắt đầu với sát thương và sức khỏe được tăng cường tương đương với những người tinh nhuệ bình thường để giúp họ sống sót cũng như tăng quy mô theo bộ đếm thời gian khó như những quái vật khác. Mỗi khi một Lemurian tiến hóa, chúng sẽ nhận được một lượng sát thương và sức mạnh phòng thủ khác để giúp tăng tỷ lệ sống sót và khuyến khích người chơi vượt lên trên đường cong khó khăn.

Khi người Lemurian chết, họ đánh rơi một mảnh vật phẩm có cùng cấp độ với họ và vật phẩm của họ sẽ bị xóa khỏi nhóm vật phẩm.

Bản đồ mới: Thác Verdant

Thác Verdant là một trong những khu vực bị mất mà người chơi có thể khám phá trong bản cập nhật mới này. Đó là một bản đồ tuyệt đẹp với môi trường tươi tốt và cho phép người chơi có nhiều không gian để khám phá. Chúng tôi đi sâu vào chi tiết hơn về bản đồ này và sáu bản đồ khác sắp có Người tìm kiếm cơn bão trong Nhật ký Dev tại đây.

Sự kiện crossover với Dead Cells

Rất nhiều bạn đã có cơ hội chơi một số nội dung lấy cảm hứng từ Risk of Rain trong Dead Cells một năm trước nên chúng tôi quyết định đã đến lúc đáp lại sự ưu ái đó. Bắt đầu từ hôm nay, một skin Lính đánh thuê rất đặc biệt đã xuất hiện trong Risk of Rain 2 dành cho tất cả người chơi. Hãy ghé vào và xem nó ngay hôm nay. Chúng tôi nghĩ nó sẽ khiến bạn nhớ đến ai đó

Sửa lỗi nhỏ

  • Trang bị Tha thứ cho tôi không còn kích hoạt hiệu ứng tiêu diệt liên tục
  • Artifact of Command không còn ngăn Xu Mặt Trăng xuất hiện
  • Đã sửa lỗi khai thác Rương, Pháo hoa và Tháp pháo mực
  • Thử thách Quỷ và Cua mở khóa bình thường

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *