Elden Ring mới: Shadow of the Erdtree Trailer kể một câu chuyện đẹp đẽ, xiên xẹo

From Software và Bandai Namco đã phát hành một phiên bản mới Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đoạn giới thiệu câu chuyện thiết lập câu chuyện cho bản mở rộng DLC ​​sắp tới.

Khi đoạn trailer bắt đầu, phần lồng tiếng nói về “sự quyến rũ và phản bội” đã dẫn đến sự trỗi dậy tuyệt vời của cả Gold và Shadow. Trước đó tất cả đều được đề cập đến “Miquella the Kind”, nhân vật trung tâm xung quanh đó. Cái bóng của Erdtree rõ ràng sẽ quay vòng.

Sau phần giới thiệu này, chúng ta nghe về một “cuộc chiến vô hình” khi các công trình ngọn lửa khổng lồ diễu hành khắp thành phố. Phần lồng tiếng mô tả cuộc chiến là “một cuộc thanh trừng không có ân sủng hay danh dự”, được dẫn đầu bởi “sự chuyên chế của ngọn lửa Messmer”.

Messmer sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời gian tới Nhẫn già DLC Cái bóng của Erdtree.

Sau đó chúng tôi nghe nói rằng Kindly Miquella đã “bỏ rơi[ed] mọi thứ” khi chúng ta thấy một loạt các dấu hiệu trông rất giống một trong những Nhẫn giàNhững chữ Rune vĩ đại của Vì những thứ này thường được các vị thần và á thần nắm giữ, có lẽ chúng ta có thể suy ra rằng đây là Great Rune của Miquella.

Miquella dường như đã lột bỏ “Da thịt vàng” và “thậm chí cả số phận” của mình để dấn thân vào Vùng đất bóng tối, mặc dù chúng ta vẫn không chắc chắn chính xác anh ta đang làm gì ở đó.

Phần lồng tiếng nói rằng “chúng tôi”, có lẽ đề cập đến nhóm Tarnished mà chúng ta thấy trong đoạn giới thiệu, “không hề nản lòng”. Sau đó, có vẻ như bạn sẽ theo bước chân của Miquella khi anh ấy lang thang trong Vùng đất bóng tối và có lẽ bạn sẽ tìm hiểu được điều gì đã xảy ra với vương quốc trên đường đi.

Bạn có thể kiểm tra cái mới Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree trailer câu chuyện ngay tại đây.

Cái bóng của Erdtree là bản mở rộng DLC ​​sắp tới dành cho Nhẫn già. Được tiết lộ vào tháng 2 năm ngoái, bản mở rộng sẽ ra mắt vào tháng tới và sẽ cho bạn cơ hội chiến đấu với kẻ thù và trùm mới, nhận trang bị mới và khám phá một phần mới của Nhẫn giàthế giới của.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Cái bóng của Erdtree khi nó ra mắt trên PC, PlayStation và Xbox vào ngày 21 tháng 6. Trong lúc chờ đợi, hãy nhớ nhìn vào chúng tôi Nhẫn già xem lại để nhắc nhở bản thân tại sao cuộc phiêu lưu thế giới mở này lại là một kiệt tác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *