Cách mở khóa và đánh bại trùm

Một bản đồ mới đã sẵn sàng được khám phá trong Risk of Rain 2 bởi tất cả những người sống sót như chúng ta sẵn sàng “liều lĩnh” tất cả. Hiểu rồi? Tôi sẽ thả mình ra. Dưới đây là cách mở khóa bản đồ Verdant Falls mới và đánh bại tên trùm của nó trong Risk of Rain 2.

Cách mở khóa Verdant Falls trong Risk of Rain 2

Verdant Falls là bản đồ mới dành cho tất cả người chơi Risk of Rain 2 nhờ nó hoàn toàn miễn phí và được đưa vào Bản cập nhật cống hiến. Để tham quan Thác Verdant, bạn sẽ cần một chút may mắn vì đây là bản đồ Giai đoạn 1, nghĩa là bạn sẽ ngẫu nhiên xuất hiện trong đó khi bắt đầu cuộc chạy của mình.

Hình ảnh: Trò chơi Hopoo

Nếu bạn muốn đến thăm Thác Verdant, thì tiếp tục thiết lập lại đường chạy của bạn cho đến khi bạn xuất hiện ở đó. Bạn không cần phải làm gì đặc biệt để nó xuất hiện và được mở khóa theo mặc định cho bất kỳ người chơi Risk of Rain 2 nào, cả người chơi cũ và người mới.

Cách đánh bại trùm Verdant Falls trong Risk of Rain 2

Trong khi trò chơi đã giới thiệu một bản đồ mới có tên Verdant Falls, không có ông chủ cụ thể mới trên bản đồ này. Vì vậy, cuối cùng bạn sẽ phải chiến đấu với một Beetle Queen, Stone Titan, Clay Dunestrider, cùng nhiều loài khác. Chỉ cần nhớ nhặt càng nhiều vật phẩm càng tốt và sử dụng môi trường xung quanh để làm lợi thế cho bạn để tránh mọi sát thương của trùm sắp tới, giống như bạn làm trong bất kỳ bản đồ nào khác trong Risk of Rain 2.

Nguy Cơ Mưa 2 Nữ Hoàng Bọ Cánh Cứng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nơi tìm Nhật ký Môi trường Thác Verdant về Rủi ro Mưa 2

Bộ sưu tập được tìm thấy ở Verdant Falls và hiện tại, bí mật duy nhất có ở Verdant Falls là Nhật ký môi trường, Không, mã Cổ vật mới không được tìm thấy ở bất kỳ đâu trên bản đồ – hoặc thậm chí trong trò chơi, nhưng đó là một câu chuyện vào một ngày khác. Nhật ký môi trường của Thác Verdant được tìm thấy bên trong một khúc gỗ khổng lồ – hình dung – ngay giữa bản đồ. Bạn sẽ biết mình đã đến đích khi đến căn phòng bên trong, nơi có một lỗ mở rất lớn ở phía trên.

Nguy cơ mưa 2 Nhật ký môi trường
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tương tác với nhật ký sẽ mở khóa mục trong Nhật ký của bạn. Điều này sẽ rất hữu ích nếu bạn là một trong những người theo chủ nghĩa hoàn thiện và không chấp nhận việc hoàn thành 99,9% – và tin tôi đi, tôi là một trong số họ. Thế là xong đối với Verdant Falls! Hãy nhớ mở khóa các Cổ vật mới nhất có trong Risk of Rain 2 nhờ Cập nhật cống hiến, cũng khó hiểu như cách mở khóa chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *