Bản phát hành vật lý của Tomb Raider I-III Remastered Switch được tiết lộ

Tomb Raider I-III Remastered vật lý

Một bản phát hành vật lý của Tomb Raider I-III được làm lại đang xảy ra. Apsyr, hợp tác với Limited Run Games, đã đưa ra thông báo ngày hôm nay.

Người hâm mộ sẽ có thể lựa chọn giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản sưu tập. Phần sau bao gồm trò chơi, hộp đặc biệt, bản sao súng lục Lara Croft cổ điển trong hộp bóng sáng, hình đa giác, bộ ba áp phích, thẻ giao dịch cao cấp, nhạc phim, sách thép và sách bản đồ.

Tomb Raider I-III Remastered lần đầu tiên xuất hiện trên Switch eShop vào tháng 2 vừa qua. Đọc thêm về nó dưới đây.

Chơi Cuộc phiêu lưu của Three Tomb Raider nguyên bản: Lần đầu tiên, hãy chơi trải nghiệm hoàn chỉnh với tất cả các bản mở rộng và cấp độ bí mật trên nền tảng hiện đại trong bộ sưu tập hoàn chỉnh này.

Trò chơi đi kèm

Tomb Raider I + Công việc dang dở
Tomb Raider II + Mặt nạ vàng
Tomb Raider III + Cổ vật thất lạc

Các tính năng chính

  • Giải quyết những bí ẩn cổ đại: Khám phá kho báu của thế giới cổ đại bằng cách giải các câu đố và làm sáng tỏ những bí ẩn bị mất do sự tàn phá của thời gian.
  • Cuộc phiêu lưu xuyên địa cầu: Theo chân Lara Croft vòng quanh thế giới và đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm và những huyền thoại nguy hiểm.
  • Được khôi phục một cách đáng yêu: Trải nghiệm những tác phẩm kinh điển với đồ họa được nâng cấp, với tùy chọn chuyển sang giao diện đa giác ban đầu bất kỳ lúc nào.

Đơn đặt hàng trước cho bản phát hành vật lý Tomb Raider I-III Remastered Switch sẽ sớm bắt đầu. Trò chơi chạy có giới hạn sẽ nhận đặt chỗ trước đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *