Sony đang làm việc trên một thiết bị cầm tay PlayStation mới chạy các trò chơi PS4 nguyên bản – Tin đồn

Các thiết bị chơi game cầm tay tiếp tục ngày càng trở nên phổ biến và khi những thiết bị như Nintendo Switch, Steam Deck và các thiết bị khác đạt được thành công nhất quán, câu hỏi về việc liệu chúng ta có thể mong đợi các công ty khác cũng tham gia vào cuộc đua ngày càng lớn hơn hay không. Sony gần đây đã quay trở lại lĩnh vực di động với thiết bị chơi từ xa PlayStation Portal và giờ đây có vẻ như công ty có thể đang có kế hoạch khác.

Đó là theo nhà báo Nga Anton Logvinov, người trước đây đã rò rỉ chính xác những câu chuyện liên quan đến Sony, người hiện đã tuyên bố rằng Sony đang có một thiết bị PlayStation di động khác đang được phát triển. Theo Legvinov, thiết bị này sẽ có nhiều tựa game PS4 trong dòng sản phẩm ra mắt của mình. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có thể chạy tất cả các trò chơi PS4 nguyên bản hay nó sẽ là một hệ thống riêng biệt mà Sony đang chuyển các tựa game PS4 sang, vẫn chưa rõ ràng.

Theo Logvinov, các nhà bán lẻ hiện đang “hoài nghi” về việc thiết bị di động sẽ được công chúng đón nhận như thế nào, mặc dù sau thành công đáng ngạc nhiên của PlayStation Portal, bạn có thể tưởng tượng rằng Sony sẽ muốn mở rộng sự hiện diện của mình trong không gian thiết bị cầm tay- hoặc hơn thế. người ta hy vọng, dù sao đi nữa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *