Các tựa phim bị hủy gần đây của Take-Two Interactive không phải từ bất kỳ “nhượng quyền thương mại cốt lõi” nào

Take-Two Interactive đã thông báo vào tháng trước rằng họ sẽ sa thải 5% lực lượng lao động và hủy bỏ nhiều tựa game chưa được công bố như một phần của các biện pháp tiết kiệm chi phí rộng hơn, và mặc dù thông tin chi tiết hơn về chính xác những dự án nào đã bị hoãn lại không được chia sẻ, công ty đã làm sáng tỏ hơn một chút về mặt đó.

Trong cuộc gọi thu nhập hàng quý gần đây, chủ tịch của Take-Two Interactive, Karl Slatoff, đã đề cập ngắn gọn về các trò chơi bị hủy nói trên và tiết lộ rằng không có dự án nào bị hủy thuộc về bất kỳ “nhượng quyền thương mại cốt lõi” nào.

Slatoff cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng về hệ thống sắp tới của mình, bao gồm khoảng 40 đầu sách cho đến năm tài chính 2027”. “Lịch phát hành cập nhật của chúng tôi phản ánh các hoạt động trong chương trình giảm chi phí gần đây của chúng tôi, qua đó chúng tôi đã hủy một số tựa game để tập trung nỗ lực và nguồn lực vào các nhượng quyền thương mại mà chúng tôi tin rằng là cơ hội tốt nhất để đạt được thành công đáng kể về mặt thương mại và quan trọng.

“Những tựa game này không bao gồm bất kỳ nhượng quyền thương mại cốt lõi nào của chúng tôi và dự kiến ​​sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến mức tăng trưởng lượng đặt phòng ròng của chúng tôi.”

Thông tin chi tiết về chính xác những dự án nào đã bị đóng hộp vẫn còn khan hiếm. Là một phần của đợt sa thải gần đây, Take-Two đã đóng cửa hai studio thuộc sở hữu của nhãn hiệu Private Division sân trượt patin OlliOlli nhà phát triển Roll7 và Chương trình không gian Kerbal 2 studio Trò chơi đánh chặn. Theo báo cáo, một số lượng lớn nhân viên của Bộ phận Tư nhân cũng bị sa thải.

Đầu năm nay, Take-Two Interactive đã mua lại Gearbox Entertainment thông qua nhãn hiệu 2K từ Embracer Group với giá 460 triệu USD. Ngay sau đó, Gearbox lại phải hứng chịu một đợt sa thải mới.

Take-Two hiện đang có một số tựa game lớn đang được phát triển trên các hãng của mình, bao gồm cả Private Division’s Tales of the Shire: Trò chơi Chúa tể của những chiếc nhẫn và một trò chơi kinh dị sinh tồn với Bloober Team, Vùng đất biên giới 4 và một tin đồn Mafia 4 ở mức 2K (một trong số đó có thể sớm được công bố), Giu-đa tại Ghost Story Games, và tất nhiên, của Rockstar Grand Theft Auto 6, ra mắt vào mùa thu năm 2025. Rockstar cũng sẽ tài trợ và xuất bản Remedy Entertainment’s Max Payne 1 và 2 làm lạichưa có ngày phát hành nhưng sẽ sớm được đưa vào sản xuất đầy đủ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *