Ngày phát hành Core Keeper được ấn định vào tháng 8

Cuộc phiêu lưu sinh tồn trong hộp cát Người giữ cốt lõi cuối cùng cũng có ngày phát hành, với bản cập nhật 1.0 và phiên bản console của trò chơi sẽ xuất hiện từ các hang động vào mùa hè.

Bằng một bài đăng trên Người giữ cốt lõi Trang Steam, trò chơi sống sót nghệ thuật pixel từ trên xuống sẽ có mặt trên PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 27 tháng 8, đó cũng là thời điểm bản cập nhật 1.0 sẽ xuất hiện cho PC.

Nếu bạn là một trong hàng trăm nghìn người đã chọn trò chơi trong thời gian Truy cập sớm, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Người giữ cốt lõiBản cập nhật 1.0 của trò chơi sẽ có những thay đổi lớn về nội dung và tính năng của trò chơi, đồng thời cũng sẽ mang lại nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống.

Người giữ cốt lõi cuối cùng đã xuất hiện từ quyền truy cập sớm vào mùa hè này.

Về những gì thực sự sắp diễn ra trong bản cập nhật 1.0 đó, nhà phát triển Pugstorm hiện vẫn giữ im lặng. Hãng phim cho biết họ đã lên kế hoạch “thứ gì đó thú vị” cho toàn bộ Người giữ cốt lõi Tuy nhiên, sẽ được phát hành và sẽ sớm có thêm thông tin.

Người giữ cốt lõiBản cập nhật Mùa hè của, dự kiến ​​ra mắt… à, đôi khi vào mùa hè, giờ đây sẽ ở dạng một bản vá tập trung vào hiệu suất và sửa lỗi thay vì mang theo bất kỳ nội dung mới nào.

Tuy nhiên, nội dung ban đầu được lên kế hoạch cho bản cập nhật Mùa hè giờ đây sẽ xuất hiện như một phần của Người giữ cốt lõi 1.0, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ niềm vui bổ sung nào.

Bạn có thể xem trailer để biết Người giữ cốt lõiBản phát hành đầy đủ cho PC và bảng điều khiển ngay tại đây. Nếu bạn chưa từng gặp phải Người giữ cốt lõi trước đây, nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại trò chơi mà bạn đang tham gia.

Người giữ cốt lõi là một trò chơi hộp cát sinh tồn trong đó bạn (và, tùy chọn, tối đa bảy người bạn) khám phá một khu phức hợp hang động khổng lồ được tạo theo quy trình, khai thác và chế tạo (ahem) theo cách của bạn để làm sáng tỏ bí ẩn của Lõi chính hiệu.

Trò chơi ban đầu được phát hành dưới dạng Truy cập sớm vào tháng 3 năm 2022, đạt doanh số 100.000 trong vòng hai ngày đầu tiên phát hành và phá vỡ rào cản 250.000 trong vòng một tuần.

Bạn sẽ có thể xem toàn bộ tầm nhìn của Pugstorm về Người giữ cốt lõi khi nó ra mắt cho PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 27 tháng 8. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *