Hướng dẫn về mã mô phỏng Gyat – Game thủ Droid

Bạn có GYATT để kiểm tra những thứ này Mã mô phỏng Gyat. Với những phần quà miễn phí của tôi, bạn có thể nhanh chóng tiến tới thành công và giành chiến thắng (hoặc ngồi) trong cuộc thi.

Hãy xem Gyat Simulator trên Roblox. Nếu bạn là người yêu thích quà tặng miễn phí và khao khát có được nhiều chiến lợi phẩm hơn, hãy xem Hướng dẫn về mã Obby ván trượt của tôi!

Hướng dẫn về mã mô phỏng Gyat (Tháng 5 năm 2024)

Lần cuối cùng tôi kiểm tra mã trên Ngày 16 tháng 5 năm 2024.

Mã hoạt động

GYATT chết tiệt! Hãy nhớ lấy các mã này vì các mã đã hết hạn sẽ bị xóa khỏi hướng dẫn mà không có cảnh báo. Rốt cuộc, ai muốn xem những gì bạn đã bỏ lỡ?

  • Tại thời điểm viết bài, không có mã hoạt động nào cho Gyat Simulator.
  • Tôi biết điều này khiến GYATT trở thành một sự thất vọng. Tuy nhiên, để bạn không phải ra về tay trắng, đây là một số mẹo để có được động lực!

Quay bánh xe – Khi bạn xem thời gian trong trò chơi, bạn sẽ kiếm được các vòng quay mang lại vô số phần thưởng từ đá quý đến sức mạnh và vật phẩm huyền thoại! Bạn chơi càng lâu, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Yêu cầu phần thưởng hàng ngày – Nếu bạn đăng nhập hàng ngày, bạn có thể nhận được một số quà tặng miễn phí từ biểu tượng phần thưởng hàng ngày ở trên cùng bên trái. Tiện lợi!

Mua thú cưng – Sử dụng đá quý kiếm được khi bạn chơi (và từ việc quay bánh xe), bạn có thể mua thú cưng để tăng cấp số nhân sức mạnh vĩnh viễn!

Làm thế nào để chuộc lại

Bạn sẽ thất bại nếu không biết cách đổi mã. Thật may mắn cho bạn, điều đó cực kỳ dễ dàng và tôi có hướng dẫn từng bước đơn giản mà bạn có thể làm theo:

  • Đây là nơi tôi sẽ viết quy trình đổi quà… Nếu chúng ta có!

Nơi nhận thêm mã

Thông thường, mã sẽ xuất hiện trên mạng xã hội của trò chơi trước bất kỳ nơi nào khác. Tuy nhiên, Gyat Simulator khá bất thường không có mạng xã hội được liên kết trên trang Roblox của họ. Vì lý do này, tôi khuyên bạn chỉ nên thư giãn với tôi. Tôi khuyên bạn nên đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên để biết thông tin cập nhật về mã mới! Nếu Gyat Simulator có một trang mạng xã hội, tôi chắc chắn cũng sẽ liên kết trang đó!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *