‘Braid, Phiên bản kỷ niệm’, ‘Athenian Rhapsody’, ‘RetroArch’, ‘Pixel Cup Soccer – Ultimate’, ‘PPSSPP’, ‘Gamma Game Emulator’, ‘Omega Knockout’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Mỗi ngày các trò chơi di động mới đều xuất hiện trên App Store và vì vậy mỗi tuần chúng tôi tập hợp một danh sách cũ lớn gồm tất cả các bản phát hành mới hay nhất trong bảy ngày qua. Trước đây, App Store sẽ giới thiệu các trò chơi tương tự trong một tuần và sau đó làm mới các tính năng đó vào thứ Năm hàng tuần. Do đó, các nhà phát triển có thói quen phát hành trò chơi của họ trong suốt Thứ Tư hoặc rất sớm Thứ Năm để hy vọng có được một trong những vị trí tính năng đáng thèm muốn đó. Ngày nay, App Store được làm mới liên tục nên nhu cầu mọi người phát hành tất cả trong cùng một ngày đã giảm đi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ định dạng tối thứ Tư hàng tuần vì trong nhiều năm, đó là thời điểm mọi người biết kiểm tra TouchArcade để biết danh sách trò chơi mới. Và không cần phải chần chừ gì nữa, vui lòng xem danh sách đầy đủ các trò chơi mới của tuần này bên dưới và cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bạn sẽ chọn trò chơi nào!


Athen Rhapsody (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Athenian Rhapsody là một game nhập vai hài hước mới mẻ, trong đó bạn sẽ khám phá Thế giới Athens! Mục tiêu của bạn là xây dựng Rhapsody của riêng mình, câu chuyện về bạn (người chơi) và câu chuyện sử thi của bạn trong thế giới này. Câu chuyện của bạn sẽ diễn ra dựa trên các quyết định của bạn, đến mức mà bất kỳ người chơi nào khác không thể sao chép được.

16 thành viên tiềm năng trong nhóm để bạn tương tác! – Mỗi nhân vật này đều có tính cách táo bạo và có chiều sâu lớn để bạn khám phá. Bạn có thể chọn phiêu lưu với bất cứ ai bạn muốn! Tôi hứa thực sự có một thứ yêu thích để mọi người gắn kết.

Chủ đề Diễn đàn: Athenian Rhapsody (của Top Hat Studios, Inc.)


Braid, Phiên bản kỷ niệm (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Hãy dành thời gian để giải những câu đố tinh tế trên nền tảng trong bản cập nhật này của trò chơi độc lập cổ điển “Bệnh”, có tác phẩm nghệ thuật được làm mới và lời bình luận sâu sắc của người sáng tạo.

Du hành từ một ngôi nhà trong thành phố qua một loạt thế giới được kết nối với nhau, nơi thời gian cư xử kỳ lạ, tìm kiếm một Công chúa khó nắm bắt. Trên đường đi, bạn sẽ khám phá những ký ức và sự hối tiếc vẫn còn ám ảnh bạn. Phiên bản làm lại phiên bản kỷ niệm này của nền tảng từng đoạt giải thưởng có đồ họa độ phân giải cao được sơn lại hoàn toàn, hiệu ứng âm thanh mới và bình luận âm thanh mở rộng.

Chủ đề Diễn đàn: Braid, Phiên bản kỷ niệm (của Thekla, Inc.)


Evergreen: Trò chơi trên bàn ($4,99)

Mô tả iTunes

Evergreen là một trò chơi chiến lược trừu tượng trồng cây, trong đó mục tiêu của bạn là xây dựng một hệ sinh thái tươi tốt, gieo hạt, trồng cây và đưa các yếu tố tự nhiên khác lên hành tinh của bạn, cố gắng biến nó thành nơi xanh nhất và màu mỡ nhất. Chơi solo hoặc cạnh tranh với những người chơi khác trong các trận đấu nhiều người chơi.

Chủ đề Diễn đàn: Evergreen: The Board Game (bởi Horrible Guild)


Trình giả lập trò chơi Gamma (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Mô phỏng trạm Play đã có ở đây!

ZodTTD đã trở lại và lần này họ mang đến cho bạn trò chơi PS 1 cổ điển!
Gamma là trình mô phỏng bảng điều khiển trò chơi điện tử đầy đủ tính năng mà bạn mong đợi.

Chủ đề Diễn đàn: Trình giả lập trò chơi Gamma (bởi ZodTTD)


Hội bảo vệ (miễn phí)

Mô tả iTunes

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu phi thường với Guild of Guardians, game nhập vai Fantasy Idle đỉnh cao. Đắm chìm trong một thế giới giả tưởng quyến rũ, nơi bạn có thể tập hợp một đội gồm những Người bảo vệ hùng mạnh không thể ngăn cản, lên chiến lược cho các trận chiến của mình, thu thập chiến lợi phẩm và rune phi thường, nâng cao khả năng của những Người bảo vệ và khắc con đường huyền thoại của riêng bạn.

Chủ đề Diễn đàn: Guild of Guardians (bởi Immutable Games)


Trình mô phỏng Moto của Người đưa thư Nhật Bản (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Japan Postman Moto Simulator: Nagasaki Express là một trò chơi mô phỏng mô tô thế giới mở lấy bối cảnh trên những con phố sôi động và các địa danh lịch sử của Khu phố Tàu Nagasaki Shinchi ở Nagasaki, Nhật Bản. Người chơi sẽ vào vai một nhân viên bưu điện, điều hướng một thành phố được mô phỏng tỉ mỉ theo tỷ lệ 1: 1, chuyển thư bằng xe máy. Trò chơi ô tô này kết hợp trải nghiệm lái xe thực tế với khám phá đô thị, khiến người chơi không chỉ đắm chìm trong các nhiệm vụ giao hàng mà còn hòa mình vào bầu không khí và văn hóa phong phú của Nagasaki.

Chủ đề Diễn đàn: Trình mô phỏng Moto của Người đưa thư Nhật Bản (bởi ChiGames)


Omega Knockout ($ 4,99)

Mô tả iTunes

Bước vào võ đài với Omega Knockout, một trải nghiệm đấm bốc arcade kiểu cổ điển đầy sức mạnh! Với phong cách nghệ thuật 16-bit hoài cổ và hình ảnh động hướng đến lối chơi, Omega Knockout mang kỷ nguyên vàng của trò chơi điện tử vào lòng bàn tay bạn, mang lại độ chính xác và hứng thú trong mỗi trận đấu.

Chủ đề Diễn đàn: Omega Knockout (bởi Pixel Dynamite)


Oxytone (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu độc đáo không giống ai? Oxytone mời bạn khám phá chiều sâu tâm trí của mình đồng thời mang đến một lối thoát yên tĩnh khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày cho những ai đang tìm kiếm sự thư giãn. Đối với những người chơi quyết tâm hơn, có 99 thử thách, chủ đề đầy màu sắc để mở khóa và 12 bản đồ được thiết kế tỉ mỉ. Oxytone là trò chơi giải đố đỉnh cao, dễ học và đầy thử thách để thành thạo.

Chủ đề Diễn đàn: Oxytone (bởi Wdowczyk Kamil)


PPSSPP – Trình giả lập PSP (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Chơi trò chơi PSP trên thiết bị iOS của bạn ở độ phân giải cao với các tính năng bổ sung!

PPSSPP là trình giả lập PSP gốc và duy nhất dành cho thiết bị di động. Nó có thể chạy gần như tất cả các game PSP với hiệu năng tuyệt vời trên iOS.

Chủ đề Diễn đàn: PPSSPP – Trình giả lập PSP (bởi Henrik Rydgård)


Pixel Cup Soccer – Phiên bản cuối cùng ($4,99)

Mô tả iTunes

Pixel Cup Soccer là một game arcade theo phong cách cổ điển, với lối chơi nhịp độ nhanh, là một phần thú vị của bóng đá và là một sự phát triển tuyệt vời so với người tiền nhiệm của nó!
Chơi các trận giao hữu, giải đấu hoặc thành lập đội của bạn và dẫn dắt đội đó đến vinh quang trong chế độ nghề nghiệp!
Bạn có thể thưởng thức nó một mình hoặc lập nhóm với một người bạn ở địa phương để thực hiện một số hành động mang tính cạnh tranh hoặc hợp tác!

Chủ đề Diễn đàn: Pixel Cup Soccer – Phiên bản cuối cùng (của BATOVI Games Studio)


RetroArch (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Luôn miễn phí, luôn không có quảng cáo, luôn là nguồn mở.

RetroArch là giao diện người dùng/khuôn khổ đa nền tảng, miễn phí, không có quảng cáo, mã nguồn mở dành cho trình mô phỏng, công cụ trò chơi, trò chơi điện tử, trình phát đa phương tiện và các ứng dụng khác. Các hệ thống được hỗ trợ có dạng lõi libretro. Các lõi sau được bao gồm:

Chủ đề Diễn đàn: RetroArch (Daniel Se Matteis)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *