Sword of the Necromancer: Resurrection được tiết lộ cho Switch

Ngày 12 tháng 2: Grimorio of Games hôm nay đã tiết lộ Sword of the Necromancer: Resurrection, phiên bản làm lại 3D của trò chơi gốc. Nó sẽ hướng tới Công tắc vào năm 2024, nhưng trước Sword of the Necromancer: Revenant.

Sword of the Necromancer: Resurrection ban đầu được lên kế hoạch như một mục tiêu dài hạn trong chiến dịch Kickstarter của phần tiếp theo. Trò chơi sẽ sử dụng engine của Revenant và người chơi sẽ có thể sống lại nhiệm vụ hồi sinh người yêu của Tama trong không gian 3D. Grimorio của Games cho biết sẽ có “những cách chiến đấu mới thú vị cũng như cơ chế và hệ thống được đổi mới, bao gồm khả năng tùy chỉnh AI của quái vật được triệu hồi.” Ngoài ra còn có hình minh họa và lồng tiếng chất lượng cao được làm lại (cả tiếng Anh và tiếng Nhật) cùng với những cảnh mới để tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện tình bi thảm của Tama và Koko. Những người đánh bại trò chơi cũng có thể nhận được phần thưởng trong Revenant, bao gồm khả năng triệu hồi trùm từ bản làm lại dưới dạng triệu hồi đặc biệt.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Bạn sẽ làm gì để mang người bạn yêu quay trở lại?

Sword of the Necromancer: Resurrection là một game nhập vai hành động khám phá ngục tối với các yếu tố thủ tục, nơi bạn có thể hồi sinh những kẻ thù bị đánh bại để khiến chúng chiến đấu bên cạnh bạn. Đây là phiên bản làm lại của Sword of the Necromancer (2021), hiện ở dạng 3D và có cơ chế được đổi mới!

Biến kẻ thù của bạn thành đồng minh bằng cách sử dụng sức mạnh bị cấm của Sword of the Necromancer và giúp Tama tiếp cận độ sâu của ngục tối để có đủ sức mạnh đưa Koko trở về từ cõi chết.

Tập hợp một đội quân quái vật nhỏ, trang bị cho mình vũ khí và thánh tích, đồng thời tăng cấp để đối đầu với những người bảo vệ đứng giữa bạn và mục tiêu của bạn.

Câu chuyện

Truyền thuyết kể rằng, sâu trong những ngọn núi này, một kẻ dị giáo đã quyết định vi phạm ý muốn của các vị thần để đạt được cuộc sống vĩnh cửu. Kẻ dị giáo đã thành công trong nỗ lực sai trái này và tạo ra một công cụ cho các nghi lễ bị cấm có thể mang lại sự bất tử… và thậm chí khiến người chết sống lại. Qua nhiều năm và nhiều thế kỷ, nhiều người đã cố gắng giành lấy sức mạnh đó cho riêng mình, nhưng tất cả những gì họ tìm thấy trong hầm mộ của Necromancer chỉ là cái chết của họ. Họ nói rằng công cụ mà Necromancer tạo ra cũng là một vũ khí…

Tama là một cựu lừa đảo được giao nhiệm vụ hộ tống nữ tu sĩ Koko trong chuyến hành hương vòng quanh lục địa. Trong chuyến du hành của họ, Koko chết, và Tama mang xác đến hầm mộ của Necromancer, nơi truyền thuyết kể rằng có một sức mạnh có thể hồi sinh người chết. Tràn đầy tuyệt vọng, Tama sẽ tiến vào ngục tối với mục đích có được sức mạnh bị cấm của thuật gọi hồn, bỏ qua những nguy hiểm rình rập trong bóng tối.

Các tính năng chính

  • Biến kẻ thù của bạn thành đồng minh – Sử dụng Sword of the Necromancer để hồi sinh những con quái vật bị đánh bại và khiến chúng chiến đấu bên cạnh bạn.
  • Lập kế hoạch cho trận chiến của bạn, kiểm soát người chết – Tùy chỉnh hành vi triệu hồi của bạn bằng tính năng Chiến thuật.
  • Kích thước mới, Hệ thống chiến đấu mới – Các combo được cải tiến và hệ thống AI đồng hành mới.
  • Tăng cấp – Nâng cao nhân vật và quái vật của bạn bằng cách chiến đấu cùng nhau.
  • Sống lại cuộc hành trình – Khám phá quá khứ của Tama và Koko khi bạn vượt qua ngục tối.
  • Chơi hợp tác địa phương – Chơi với một người bạn trong trò chơi hợp tác địa phương.

Ngày 15 tháng 5: Đoạn giới thiệu đầu tiên hiện đã được phát hành, bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *